Người bí ẩn: Đông Nhi 'ớn lạnh' với màn nuốt cá kèo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người bí ẩn: Đông Nhi 'ớn lạnh' với màn nuốt cá kèo

Người bí ẩn vừa phát sóng tập 13 vào tối 7/6. Trong tập này của Người bí ẩn, tiết mục nuốt cá kèo để lại ấn tượng đặc biệt cho người xem.

11/06/2015 11:07 AM
1,303

Người bí ẩn vừa phát sóng tập 13 với trận thắng sát nút của Hoài Linh - Việt Hương trước cặp đôi Quán quân Lâm Vinh Hải - Đông Nhi. Người bí ẩn tập này vẫn tạo ấn tượng với những màn tung hứng hài hước thú vị. Bên cạnh đó, phần biểu diễn của người bí ẩn có khả năng nuốt cá kèo sống làm người xem cảm thấy "ớn lạnh".

Đó là diễn biến đặc sắc của vòng 3 với câu hỏi "Ai là người có thể nuốt một lúc 6 con cá kèo sống đang bơi?". Đội khách chọn số 4, đội nhà chọn số 5. Đông Nhi và Lâm Vinh Hải đã đoán đúng. Nhân vật số 4 chính là anh Nguyễn Hữu Khánh, 1 diễn viên xiếc tự do.

 0

 0
Màn nuốt cá kèo 'ớn lạnh'

 0

Ngoài ra, những vòng thi khác của Người bí ẩn tập 13 cũng rất thú vị.

Ở vòng 1 với câu hỏi "Ai là người xoay được banh trên 10 đầu ngón tay?", đội khách chọn số 3, đội nhà chọn số 5. Đội nhà đã đoán đúng, nhân vật số 5 –Trần Thanh Hà là nghệ sĩ tự do, nhảy thể loại chính là Bone Breaking – một thể loại nhảy mới ở Việt Nam.

 0

 0
Người xoay được banh trên 10 đầu ngón tay

Vòng 2 với thử thách "Ai là người huấn luyện chim đại bàng?", 2 đội đều chọn đúng số 2. Nguyễn Nhựt Anh (Hội trưởng Hội Chim Săn Sài Gòn) là một trong số những người đầu tiên đem môn thể thao này về Việt Nam, một trong số những người sở hữu những con chim đại bàng quý, hiếm trên thế giới.

 0

 1
Vòng 2 tìm ra người huấn luyện đại bàng

Vòng 4 bắt đầu với câu hỏi "Ai là diễn viên múa nhện?". Đội nhà chọn số 5, đội khách chọn số 4. Người bí ẩn là nhân vật số 5 – Đỗ Hải Anh (diễn viên múa tự do).

 0

 0
Người múa nhện

Vòng 5 là câu hỏi "Ai là ca sĩ đã đi biểu diễn chuyên nghiệp?". Hai đội đều chọn đúng Người bí ẩn số 3 - Huỳnh Phan Trọng Quỳnh (ca sĩ tự do) – người đã thể hiện ca khúc chủ đề phim "Cầu vồng không sắc".

 0

 1
Người bí ẩn vòng 5

Ở phần lựa chọn người bí ẩn ấn tượng để tặng 2 phần quà của nhà tài trợ, đội khách chọn người nuốt cá kèo, anh Nguyễn Hữu Khanh. Đội nhà chọn vũ công Trần Thanh Hà, người có khả năng xoay bóng trên 10 đầu ngón tay.

 0

 0

 1

Xem thêm

  • Hoài Linh ‘nổi điên’ vì vợ ăn mặc khác ngườiHoài Linh ‘nổi điên’ vì vợ ăn mặc khác người
  • Việt Hương thân thiết bên Hoa hậu Thu HoàiViệt Hương thân thiết bên Hoa hậu Thu Hoài
  • ‘Vợ chồng’ Hoài Linh đi motor lên sân khấu‘Vợ chồng’ Hoài Linh đi motor lên sân khấu
  • Anh Thư ‘sánh đôi’ trai mới sau tin đồn ly hônAnh Thư ‘sánh đôi’ trai mới sau tin đồn ly hôn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý