Người Bí Ẩn: Hoài Linh quát Việt Hương 'giống heo già chứ Elsa gì'

biettuot biettuot @biettuot

Người Bí Ẩn: Hoài Linh quát Việt Hương 'giống heo già chứ Elsa gì'

Hoài Linh quát Việt Hương giống heo già chứ Elsa gì trong Tập 3 Người bí ẩn sắp lên sóng.

28/03/2015 07:43 PM
2,133

Tập 3 Người bí ẩn phát sóng lúc 21h chủ nhật, 29/3 trên kênh HTV7. Xuất hiện trong vai trò đội khách tuần này là đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Thủy Tiên.

Nếu Lê Hoàng từng một lần ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng Lý Nhã Kỳ thì Thủy Tiên còn khá bỡ ngỡ, bởi đây là lần đầu nữ ca sĩ tham gia chương trình. Khi giới thiệu nhân vật của đội khách, Trấn Thành nói “một nhân vật rất nguy hiểm” để ám chỉ Lê Hoàng và “một nhân vật rất hiền lành” là Thủy Tiên.

 - Ảnh 1

Lúc hai đội đã ổn định chỗ ngồi thì nam MC điển trai phát biểu thêm: “Chúng ta có thể thấy được độ nguy hiểm của anh Lê Hoàng từ khi anh ấy bước ra từ trong tấm màn đó. Không ai té, chỉ một mình anh ấy xém té thôi”. Tuy nhiên, Lê Hoàng không “chặt chém” lại Trấn Thành mà anh thách thức đội khách một câu ngắn gọn: “Cảm xúc của tôi vẫn như xưa, tôi luôn luôn cảm giác rằng mình đẹp trai hơn Hoài Linh”.

Trong khi đó, Thủy Tiên tâm sự cô không thấy sợ khi tham gia Người bí ẩn: “Ở nhà em cũng đoán được kha khá, trước khi đi ông xã cũng có dặn vài ‘chiêu’ vì chồng em là fan của chương trình này”.

Đội nhà Việt Hương – Hoài Linh gắn liền với cái tên “vợ chồng sáu Bảnh” đã gây dấu ấn trong lòng công chúng. Trong tập này, vừa xuất hiện trên sân khấu Việt Hương đã gấp rút yêu cầu Hoài Linh xịt tuyết nhân tạo lên người mình và nhảy múa trên nền nhạc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên. Với ánh mắt cùng những biểu cảm, động tác lãng mạn như công chúa tuyết, nữ danh hài say sưa đắm chìm trong giai điệu của ca khúc nổi tiếng.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hoài Linh quát: “Thôi đi, bà làm gì vậy. Tôi tưởng xịt thuốc khử trùng, đang tắm heo mà bà kêu tôi lên đây làm gì”. Ngại ngùng một lúc, Việt Hương tiết lộ: “Bỏ vụ tắm heo đi, em làm cô gì trong phim hoạt hình bây giờ mấy đứa nhỏ thích bên nước ngoài đó, cô Elsa” thì Hoài Linh tiếp tục: “Nhìn bà giống heo già chứ Elsa gì”.

Hoàng Anh

Ảnh: Lê Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý