Người bí ẩn tập 3: Hốt hoảng với người ăn bánh mì kẹp đinh

biettuot biettuot @biettuot

Người bí ẩn tập 3: Hốt hoảng với người ăn bánh mì kẹp đinh

Phần biểu diễn đinh ăn với bánh mì của Lâm Tấn trong Người bí ẩn 2015 khiến Việt Hương, Hoài Linh, Thủy Tiên và Lê Hoàng cực kỳ hoảng hốt

30/03/2015 10:10 AM
692

Tập 3 "Người bí ẩn 2015" phát sóng tối qua 29/3, đội khách Lê Hoàng – Thủy Tiên đã xuất sắc chiến thắng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương với giải thưởng 30 triệu đồng. Các đội đã trải qua 5 vòng thi như sau:

Vòng 1: Ai là người thổi sáo dài 2,5m?

Với câu hỏi này, hai ��ội chơi rất đau đầu khi lựa chọn nhân vật nghi là người bí ẩn. Khi Lê Hoàng cầm cây sáo đặc biệt để nghiên cứu thì Trấn Thành nói: “Anh Lê Hoàng yên tâm, khi nào anh lớn tuổi hơn một chút em sẽ làm cho anh một cây để chống gậy”. Nổi tiếng sắc sảo, nam đạo diễn đáp trả: “Mình chống cây này vừa còn Việt Hương thì phải bổ đôi ra”. Lời nói của Lê Hoàng khiến cả trường quay cười ngất, còn Việt Hương thì “đứng hình” trước lời trêu chọc của đồng nghiệp.

 - Ảnh 1

Sau màn hỏi đáp với nhóm người bí ẩn, đội nhà chọn người số 1 vì theo Việt Hương, khi người số 2 và 3 lên sân khấu thổi thử cây sáo thì phía dưới, gương mặt của anh số 1 làm cho nữ danh hài có cảm giác anh chính là người thông thạo cây sáo nhất. Trong khi đó, đội khách chọn anh chàng số 3, Thủy Tiên giải thích: “Em phân vân giữa số 3 và số 1. Nếu nói nghệ nhân thổi sáo thì về hình thể, anh số 1 hơi nhỏ con nhưng thần sắc rất ra dáng thổi sáo. Còn anh số 3 có kiến thức nói chuyện rất tự tin”.

Cuối cùng, người bí ẩn chính là nhân vật số 1. “Mình là Nguyễn Hữu Tiên, vừa tốt nghiệp Cao đẳng Hàng hải TP HCM. Mình biết thổi sáo từ lúc 10 tuổi, ông nội là người truyền đam mê cho mình”.

 - Ảnh 2

Tỷ số lúc này là 1 – 0 nghiêng về đội nhà.

Vòng 2: Ai là vận động viên thể hình chuyên nghiệp?

Cả hai đội đều chọn số 2. Theo Hoài Linh, anh nghi ngờ hai người nữ hơn ba bạn nam còn lại. Nhưng nhân vật số 2 khi biểu diễn thử đã vô tình để lộ những đường gân to nên anh quyết định chọn. Còn với Lê Hoàng ở đội khách, anh nói: “Tôi nghĩ ban tổ chức cũng như người bí ẩn sẽ giấu người đó nên càng che kín cơ bắp tôi càng nghi”.

Không nằm ngoài dự đoán của hai đội, người số 2 là người bí ẩn. Chị giới thiệu: “Cố giấu nhưng cuối cùng cũng bị phát hiện, mình đúng là vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Mình là Nguyễn Thị Mỹ Linh và là mẹ của bé Nguyễn Ngọc Thanh Hằng (người số 4)”. Đến phần biểu diễn, chị nói lời xin lỗi khán giả vì mình còn đang trên con đường thi đấu, đang nằm trên tuyến tuyển thủ quốc gia nên không được phép phiêu cơ bắp trước mặt đám đông.

 - Ảnh 3

Bù lại, Nguyễn Thị Mỹ Linh vẫn biểu diễn những động tác đơn giản để mọi người nhìn ngắm. “Linh bước lên bục, dù là lớn hay nhỏ đều nghĩ rằng ‘hôm nay bước lên tôi sẽ để lại dư âm trong lòng mọi người, mọi người phải chết với tôi một ít’”.

Sau vòng 2, tỷ số là 2 – 1 nghiêng về đội nhà.

Vòng 3: Ai là người nuốt đinh?

Với câu hỏi này, hai đội đều chọn người số 2 vì anh sở hữu ngoại hình như nghệ sĩ đường phố. Đúng như hai đội mong chờ, nhân vật này chính là người bí ẩn, có khả năng nuốt đinh.

“Tôi là nghệ sĩ Lâm Tấn, nuốt đinh là bản năng tự nhiên của tôi, song tôi vẫn phải tập luyện một chút. Có những điều không thể nói được, để có khả năng này, tôi cũng phải ngồi thu nạp những khí thần của trời đất. Tôi diễn rất thật chứ không phải ảo thuật và tôi nuốt đinh như một món ăn”, nghệ sĩ nói.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Phần biểu diễn đinh ăn với bánh mì của Lâm Tấn khiến Việt Hương sợ hãi.

Phần biểu diễn đinh ăn với bánh mì của Lâm Tấn khiến Việt Hương, Hoài Linh, Thủy Tiên và Lê Hoàng cực kỳ hoảng hốt bởi đây là khả năng hiếm thấy cũng như rất nguy hiểm. Hai đội chơi cùng hàng trăm khán giả tại trường quay liên tục dành những tràng vỗ tay tán thưởng cho anh.

Tỷ số lúc này của hai đội là 3 – 2, vẫn nghiêng về đội nhà.

Vòng 4: Ai là vận kiện tướng Taekwondo quốc gia?

Trải qua những phút hỏi han nhóm người bí ẩn khá hài hước, vui vẻ, đội nhà chọn người số 5 còn đội khách chọn số 1. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn bất ngờ vì người bí ẩn được xác định là anh chàng số 4 – Hồ Thanh Phong.

“Em tên Hồ Thanh Phong, hiện là sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Em chính là kiện tướng Taekwondo quốc gia. Em tập Taekwondo được 13 năm rồi. Em là đai đen, 3 đẳng (đẳng cao nhất ở Việt Nam là 7 đẳng). Năm 2014, em đoạt Huy chương bạc giải quân sự thế giới tại Iran”, người bí ẩn giới thiệu.

 - Ảnh 7

Sau màn biểu diễn võ thuật của Hồ Thanh Phong, Việt Hương bày tỏ mong muốn được chụp với anh chàng tấm ảnh để “về khoe với xóm làng”. Nhiều người đánh giá, kiện tướng Taekwondo sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu cùng biểu cảm, phong thái rất có duyên.

Vì đều chọn sai nên số điểm của hai đội vẫn như cũ, 3 – 2 nghiêng về đội nhà.

Vòng 5: Ai là nghệ sĩ biểu diễn trống nước?

Việt Hương chọn người nam số 2 vì theo chị phân tích, đánh trống nước cần người cao, trong khi chị quan sát thấy nhóm các bạn nữ không được cao lắm. Trong khi đó, Lê Hoàng chia sẻ anh quyết định theo gái đẹp: “Thủy Tiên chọn số 1, tôi theo”.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng phân tích: “Có rất nhiều lý do, thứ nhất khi biểu diễn trống nước, nước sẽ văng tung tóe lên người. Nếu là nam sẽ không đẹp bằng người nữ nên em loại 3 bạn nam. Giữa hai bạn nữ này với chiều cao như vậy sẽ rất khó đánh. Loại hai bạn ra, em chọn bạn số 1”. Với những lời lẽ đầy thuyết phục, Thủy Tiên đã lựa chọn chính xác người bí ẩn.

 - Ảnh 8

“Em tên Đinh Thị Vân, năm nay 20 tuổi. Em là diễn viên đánh trống nước”. Rời bỏ lớp áo truyền thống, cô nàng xõa tóc, khoác bộ trang phục tôn vóc dáng của người nghệ sĩ đánh trống nước cực kỳ hiện đại. Với phần phụ diễn của nhóm Nhịp Sống, màn đánh trống đẹp mắt của các cô gái được hàng trăm người hò reo cuồng nhiệt.

Kết quả

Hai đội hòa 3-3 và theo luật của chương trình thì đội khách Lê Hoàng - Thủy Tiên chiến thắng.

Đội Thủy Tiên – Lê Hoàng thắng 30 triệu đồng cùng các phần quà của nhà tài trợ. Mỗi đội sẽ chọn ra một người bí ẩn ấn tượng để trao phần quà này.

 - Ảnh 9

Thủy Tiên đại diện đội khách chọn Hồ Thanh Phong vì: “Bạn nam Teakwondo ngoài việc đánh võ, bạn còn lừa Tiên rất hay. Bạn cũng rất có duyên trong việc diễn, em nghĩ anh Lê Hoàng có làm phim nhớ để ý đến bạn”.

Đội nhà chọn nghệ sĩ nuốt đinh Lâm Tấn. “Đó là điều đặc biệt, nghề của anh cũng không được biết đến rộng rãi. Anh là một đồng nghiệp với chúng tôi”, Việt Hương nói.

H.Anh

Ảnh: Lê Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý