Người cha đồi bại dâm ô với cả hai con gái ruột

mesu mesu @mesu

Người cha đồi bại dâm ô với cả hai con gái ruột

(ĐSPL) – Trong quá trình điều tra về hành vi dâm ô với bé gái hàng xóm, người cha đồi bại còn khai đã từng giở trò dâm ô với cả 2 cô con gái ruột.

02/03/2015 09:31 AM
1,640

.

Theo vụ việc cho biết, chiều ngày 11/10/2014, đối tượng Quế đang ở nhà một mình thì cháu Q (SN 2009) đang chơi cùng đám trẻ con ở gần nhà thì Quế tới gọi cháu Q tới mua giúp nước đá.

Sau khi cháu Q vào nhà thì Quế bế cháu vào phòng ngủ rồi đe dọa cháu và giở trò sờ soạng vào "vùng kín" của cháu.

Được một lúc sau, các cháu còn lại thấy cháu Q lâu không quay lại nên đã đi tìm. Sợ bị phát hiện nên Quế cho cháu Q. 4.000 đồng để mua kẹo và dặn không được kể cho ai biết. Sau đó mẹ cháu Q. đã làm đơn tố cáo hành vi của Quế với công an.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Quá trình điều tra, Quế còn khai nhận trước đó đã hai lần làm việc tương tự đối với hai con gái ruột của mình (sinh năm 2000 và 2003).

Đây không phải trường hợp hy hữu người bố giở trò đồi bại với con gái ruột. Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đang thụ lý “Hiếp dâm trẻ em”, xảy ra đêm 26/1 tại KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ.

Đối tượng bị bắt khẩn cấp là Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ địa chỉ trên), là cháu X (8 tuổi, con ruột Phúc).

Video xem thêm:

Hải Phòng: Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm.

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2001, phúc lập với chị Đ và sinh được 2 người con là P (13 tuổi) và X (8 tuổi). Năm 2011, Phúc và chị Đ ly dị. Phúc nuôi hai con, nhưng cháu P ở cùng với ông nội T.V.M (cách nhà Phúc khoảng 15m), còn cháu X ở cùng nhà với Phúc.

Vào ngày 26/1, ông M. tổ chức ăn nhậu tại nhà với các con trong đó có Phúc. Sau khi nhậu xong, Phúc về nhà ngủ, lúc tỉnh giấc, thấy con gái nằm trên giường nên thú tính nổi lên, Phúc đã thực hiện hành vi dâm ô đối với X.

Sau khi Phúc thực hiện hành vi đồi bại với con ruột, do bị đau nên cháu X la khóc, người nhà ông nội cháu biết chuyện nên đã chạy xuống thì bàng hoàng phát hiện ra hành vi đồi bại của Phúc. Sau đó, chính người cha của Phúc đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc. Tại cơ quan công an, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với cháu X. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

 

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý