Người cha 'yêu râu xanh' 'làm hại' con gái trong cơn say

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người cha 'yêu râu xanh' 'làm hại' con gái trong cơn say

Sau khi say rượu. Phúc vào nhà và thấy con gái 8 tuổi nằm trên giường nên đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

02/02/2015 07:11 AM
7,512

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ngày 1/2,Cơ quan Công an TP. Cần Thơ cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, cơ quan này đang củng cố hồ sơ để quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để đưa ra truy tố trước pháp luật.

Nạn nhân là cháu Trương Thị Hồng X. (8 tuổi, con ruột Phúc).

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2001, Phúc lập gia đình với chị Bùi Thị Đ. và sinh được 2 người con là Trương Minh P. (13 tuổi) và Trương Thị Hồng X. (8 tuổi). Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống Phúc và vợ ly hôn. Sau khi ly hôn Phúc nuôi hai con nhưng chỉ có cháu X. ở cùng Phúc. Còn đứa con trai cả thì xuống ở cùng ông nội tên M. gần đó (cách nhà khoảng 15m).

Khoảng 16h ngày 26/1, ông M. (bố của Phúc) tổ chức ăn uống tại nhà với các con, trong đó có cả Phúc.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau khi nhậu xong, Phúc về nhà ngủ. Đến khoảng 22h, “ma men” dẫn lối, thú tính trong người Phúc hiện ra và y nảy sinh ý định muốn giao cấu với con gái là cháu X. đang ngủ trên giường.

Sau khi Phúc thực hiện hành vi đồi bại với con ruột, do bị đau nên cháu X. la khóc. Nghe thấy tiếng em khóc, anh trai của X. đến xem thì thấy bố không mặc quần áo nằm trên giường thì chạy đi gọi ông nội.

Sau đó, ông M. (cha của Phúc) đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình là cháu Trương Thị Hồng X.

Được biết, đây không phải trường hợp hy hữu về hành vi đồi bại của bố ruột với con gái.

Trước đó, theo tin tức từ Vietnamnet cho biết, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đã ra lện bắt giữ đối tượng Mai Anh Thọ (SN 1974, ngụ xã Phú Lương, Đông Hưng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án chính là 2 con gái ruột của Thọ, cả 2 đều nhỏ tuổi. Cháu lớn là Mai Thị P.A (SN 1998), cháu nhỏ là Mai Thị T.H (SN 2003).

Trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm (từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014), Thọ liên tục giờ trò đồi bại với 2 con gái nhưng không ai biết. Chỉ đến khi phát hiện cháu A. có biểu hiện hoảng loạn, chị Nguyễn Thị H. (mẹ của hai cháu) mới gặng hỏi và sững sờ khi biết toàn bộ sự thật.

Sau đó, chị Nguyễn Thị H. đã làm đơn trình báo lên công an huyện Đông Hưng. Ngày 17/2, Thọ bị tạm giữ để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, Thọ khai, do mâu thuẫn với vợ và bị vợ "cấm vận" chuyện chăn gối hơn 1 năm nay. Để thỏa mãn, Thọ giở trò với hai con gái.

Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý