Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết

Tôi bị ám ảnh với những giấc mơ chồng đưa vợ con mới về nhà và giật mình thon thót khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc bên hàng xóm. Đầu óc tôi giờ căng thẳng.

28/05/2016 07:19 PM
501

Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi ở lại thành phố tìm việc. Dù tốt nghiệp cử nhân nhưng do lay lắt mãi không thể tìm nổi công việc đúng chuyên ngành tôi đành đi bán hàng quần áo với mức lương chỉ vừa đủ trả tiền phòng trọ và tiền ăn.

Cuộc sống thiếu thốn trăm bề nhưng một mình nơi đất khách quê người, tôi không có giải pháp nào khác, cứ sống qua ngày như vậy cho đến 2 năm. Trong khi định về quê tìm một việc khác thì tôi gặp anh, lọt vào mắt xanh của anh và anh một mực tha thiết giữ tôi ở lại thành phố.

Anh là chủ của chuỗi cửa hàng điện thoại ở Hà Nội, trai gốc Hà Nội, nhà bốn đời làm kinh doanh, giàu có. Vì lẽ đó mà khi anh hàng ngày trồng cây si ở phòng trọ của tôi và tán tỉnh tôi dồn dập, tôi nghĩ anh chỉ bày trò để chơi bời. Tuy nhiên, lâu dần tôi hiểu được tình cảm của anh là chân thật.

  Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết - Ảnh 1

Tôi bị ám ảnh với những giấc mơ chồng đưa vợ con mới về nhà và giật mình thon thót khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc bên hàng xóm. Đầu óc tôi giờ lúc căng thẳng, lúc trống rỗng. Ảnh minh họa.

Và tôi cũng đã rất ngạc nhiên vì ngay từ khi mới yêu vài tháng, anh đã xác định sẽ lấy tôi làm vợ và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống chung. Anh cậy cục khắp người quen để xin việc cho tôi ở một công ty với công việc đúng chuyên ngành tôi học. Anh bảo anh không muốn tôi phải đi vào nghề kinh doanh vất vả và không phù hợp với người chân chất như tôi.

Anh cũng tặng tôi những bộ đồ váy áo sành điệu và cả trang sức nữa. Ngay cả đến chiếc xe máy số cả đời bố mẹ mới dành dụm mua được cho tôi cũng được anh thay bằng chiếc xe tay ga thời thượng. Anh bảo anh muốn tôi được tự tin khi đến nhà anh và khi đi với các bạn bè anh.

Trước sự quan tâm của anh, tôi lúc đầu bối rối và không muốn nhận quà nhưng sau đó, thấy tình cảm anh chân thành và cả hai chúng tôi đều xác định sẽ cưới nên tôi không ngại ngần trước các món quà.

Mọi việc diễn ra suôn sẻ và 9 tháng sau ngày quen nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới. Gia đình tôi ai cũng mừng vì cuối cùng tôi đã có được tấm chồng thành phố, lại có công ăn việc làm. Còn tôi thì ngỡ như một giấc mơ đẹp. Càng sống với anh tôi lại càng thấy mình có diễm phúc mới gặp được người chồng như anh. Anh quá tuyệt vời trong mọi chuyện: hào phóng, kiếm tiền giỏi, đẹp trai, chung thủy và không vướng chút tệ nạn xã hội cờ bạc hay rượu chè nào cả.

Tuy nhiên, chỉ nửa năm sau khi cưới, anh bắt đầu tẩm bổ cho tôi và lộ rõ ý định biến tôi thành máy đẻ. Anh bảo anh thích thật nhiều con, anh muốn tôi đẻ hết trứng mới thôi. Và anh đã không ngần ngại nói rằng sở dĩ trước đây nhìn thấy tôi là anh chấm ngay bởi thấy tôi hông to và ngực nở nên tin rằng tôi sẽ mắn đẻ.

Nhà giàu có, ai chả thích nhiều con, tôi cũng thích vậy. Tuy nhiên, sau khi tôi sinh hai con trai năm trước năm sau thì bác sĩ nói tôi không có khả năng sinh nữa do một chút biến chứng trong lúc mổ đẻ.

Bi kịch gia đình tôi bắt đầu từ đây. Anh không chấp nhận sự thực rằng tôi chỉ sinh được 2 con. Anh bắt tôi chạy chữa khắp nơi bằng đủ mọi cách từ đông y tới tây y, thậm chí cả cúng bái nữa. Thỉnh thoảng anh lại mang về cả đống thuốc bắt tôi uống, khiến tôi người béo núc ních, xấu xí vô cùng.

  Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết - Ảnh 2

3 năm nay rồi, tôi đã nỗ lực bằng mọi cách, tôi hy sinh cả công việc để chỉ ở nhà quẩn quanh lo chuyện đẻ con, tôi chấp nhận trở nên xấu xí, xồ xề, mà nói thẳng ra là chấp nhận làm một cái máy đẻ mà còn chẳng có con. Giờ thêm 1 năm nữa phỏng đâu có ích gì. Ảnh minh họa.

Đã thế nhiều hôm đang đi làm bị anh gọi giật về nhà chỉ để làm “chuyện ấy” theo đúng giờ mà thầy nào đó mách anh. Tôi cũng phải khốn khổ thực hiện những tư thế quái quỷ mà theo anh, chỉ có cách đó mới có con.

Nhưng dẫu vậy, tôi vẫn không thể sinh thêm con, đặc biệt là con gái (vì anh bảo con gái mới giúp anh làm ăn phát đạt) và anh đâm ra cáu bẳn, phát phiền.

Anh chửi tôi là loại đàn bà vô duyên, mất lộc, có mỗi việc đẻ cũng không xong. Anh cũng bảo vì tôi không biết đẻ mà việc làm ăn của anh ngày càng đi xuống. Mới đây, anh còn ra tối hậu thư rằng nếu tôi không đẻ được thêm thì anh sẽ sinh con riêng.

Anh cho tôi thời hạn 1 năm nữa, nếu không đẻ được thêm thì chấp nhận nhìn anh có con riêng.

3 năm nay rồi, tôi đã nỗ lực bằng mọi cách, tôi hy sinh cả công việc để chỉ ở nhà quẩn quanh lo chuyện đẻ con, tôi chấp nhận trở nên xấu xí, xồ xề, mà nói thẳng ra là chấp nhận làm một cái máy đẻ mà còn chẳng có con. Giờ thêm 1 năm nữa phỏng đâu có ích gì.

Trời ơi, sao đời người đàn bà lại trăm nỗi khổ vậy chứ. Từ hôm nghe chồng tuyên bố sẽ có con riêng, tôi như người mất kiểm soát. Tự dưng tôi bỗng điên cuồng muốn kiểm soát chồng mọi lúc.

Tôi bị ám ảnh với những giấc mơ chồng đưa vợ con mới về nhà và giật mình thon thót khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc bên hàng xóm. Đầu óc tôi giờ đây lúc căng thẳng, lúc như kẻ mất hồn, lúc trống rỗng.

Tôi nên làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh này trong khi tôi không thể có thêm con được nữa? Xin độc giả hãy cho tôi lời khuyên.

Ngọc Thanh (Thanh Trì, HN)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý