Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc ngủ tự tử là ai?

biettuot biettuot @biettuot

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc ngủ tự tử là ai?

Sao nữ Thái Lan Tangmo Pattaratida đã tìm đến cái chết sau khi hôn nhân đổ vỡ. Vậy người chồng khiến sao nữ Thái Lan này uống thuốc tự tử là ai?

07/07/2015 02:33 PM
7,737

Mới đây, làng giải trí xôn xao trước thông tin sao nữ Thái Lan - Tangmo Pattaratida tự tử tại nhà riêng. Được biết, Tangmo Pattaratida đã uống thuốc ngủ quá liều để tìm đến cái chết. Rất may, cô đã được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo một nguồn tin, nguyên nhân khiến Tangmo Pattaratida tự tử rất có thể là vì hôn nhân tan vỡ. Sau khi ly hôn, Tangmo Pattaratida đã rơi trạng thái khủng hoảng, u uất. Bạn thân của Tangmo Pattaratida tiết lộ nữ diễn viên này đã bị "sốc" khi phải chia tay chồng. Vậy rút cuộc người chồng khiến sao nữ Thái Lan - Tangmo Pattaratida phải uống thuốc ngủ tự tử là ai?

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 9

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 1

Hình ảnh của sao nữ Thái Lan - Tangmo Pattaratida tại bệnh viện

Tono Pakin - "Ngôi sao thứ 6" của làng giải trí Thái Lan

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 8

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 13
Nam ca sĩ Thái Lan Tono Pakin

Tono Pakin là một trong những sao nam rất nổi tiếng ở Thái. Tono được fans gọi bằng biệt danh "Ngôi sao thứ 6", bởi lẽ anh là một trong 8 gương mặt lọt vào vòng chung kết cuộc thi đình đám "The Star" mùa thứ 6 vào năm 2010. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân, Tono nhanh chóng nổi danh thông qua một loạt phim ăn khách mà anh góp mặt. Sở hữu vẻ đẹp nam tính cùng giọng hát trời phú, Tono chọn chiến lược tấn công trên cả hai thị trường: phim ảnh - âm nhạc và gặt hái thành công trên cả mong đợi trước sự cạnh tranh của nhiều ngôi sao đồng lứa đang lên.

Anh chàng điển trai giành được nhiều giải thưởng về phim ảnh, điển hình như: "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của 26th TV Gold Awards, "Cặp đôi đẹp nhất" trong GMM Awards 2013, được đề cử giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" trong Singapore Asian TV Awards 2012.

Chuyện tình cảm khiến fans "dậy sóng"

Dẫu bị giới truyền thông cũng như người hâm mộ "chăm sóc" khá kỹ về mặt tình cảm, nhưng Tono chưa hề công khai theo đuổi một ai. Một thời gian sau đó, sự thật thà của Tono khiến fans "dậy sóng" khi anh thừa nhận đang theo đuổi Tangmo Pattaratida. Chỉ lớn hơn Tono 2 tuổi, nhưng Tangmo vấp phải sự phản ứng dữ dội của người hâm mộ vì cho rằng cô quá chững chạc so với Tono, nhất là khi lịch sử tình ái của nữ diễn viên này toàn là các đại gia giàu có.

Trước đó, Tono cũng phải ra mặt xin lỗi Jui Warattaya khi các fan cuồng "tấn công" nữ diễn viên này trên mạng vì... quá đẹp đôi với Tono trong bộ ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang.

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 2

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 6
Chỉ lớn hơn Tono 2 tuổi, nhưng Tangmo vấp phải sự phản ứng dữ dội của người hâm mộ vì
cho rằng cô quá chững chạc so với Tono

Mặc dù vấp phải làn sóng phản đối rất dữ dội từ các fan nhưng nam diễn viên sinh năm 1986 vẫn quyết định kết hôn với Tangmo Pattaratida vào năm 2013. Đám cưới ngọt ngào của cả hai được tổ chức theo phong cách hiện đại với tone trang trí màu trắng vô cùng sang trọng. Sau khi đám cưới được tổ chức, Tono cho biết, mình cũng rất bất ngờ vì niềm hạnh phúc quá lớn này.

Được biết, cuộc hôn nhân của Tono Pakin sau đó trở thành đề tài "nóng hổi" trên nhiều mặt báo Thái Lan. Tangmo Pattaratida tiết lộ mình thường rơi trạng thái mất ngủ trầm trọng khi quan hệ với chồng rạn nứt.

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 11

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 0

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 7

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 3

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 4

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 10

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 12

Người chồng khiến sao nữ Thái Lan uống thuốc tự tử là ai? 5
Tangmo Pattaratida và Tono Pakin kết hôn vào năm 2013

Xem thêm

  • Sao nữ Thái Lan uống thuốc ngủ tự tử vì tìnhSao nữ Thái Lan uống thuốc ngủ tự tử vì tình
  • "Sốc" với đôi chân gầy tong teo của sao nữ Thái Lan
  • "Choáng ngợp" với căn biệt thự siêu sang của sao nữ Thái Lan
  • Top 5 mỹ nhân đẹp nhất Thái LanTop 5 mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý