Người chồng mà phụ nữ mơ ước

mesu mesu @mesu

Người chồng mà phụ nữ mơ ước

Khi gặp được người để đặt tình yêu, niềm tin vô điều kiện, chấp nhận cá tính của mình, đó là lúc trái tim người phụ nữ rung động.

22/04/2014 03:25 PM
11,748

Biết lắng nghe

Người mà nàng sẽ cưới có thể không phải lúc nào cũng đồng thuận trong tất cả mọi vấn đề nhưng ít nhất đó phải là người biết lắng nghe và tôn trọng những ý kiến của họ.

Giúp đỡ nàng phát triển

Nếu phái đẹp gặp được một người luôn ủng hộ mọi quyết định của họ, sẵn sàng tạo điều kiện cho họ phát triển năng lực và công việc thì họ không bao giờ muốn đánh mất người ấy. Đó hẳn là người tin tưởng vào khả năng của nàng và luôn mong nàng thành công hơn ai hết.

Cho nàng sự tin tưởng

Người khiến chị em có cảm giác bất an, lo lắng, thiếu tin tưởng sẽ khó giành được thiện cảm từ các nàng. Đối với nữ giới, họ đặc biệt trân trọng những người mang đến cho họ cảm giác bình an mỗi khi ở bên.

Người đó yêu mọi thứ từ bạn, kể cả những khuyết điểm

Chỉ riêng việc người đó chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của nàng thì đã cho thấy rằng, tình yêu của anh ấy đủ lớn để bao dung. Và đó hẳn là người xứng đáng để nàng trao trọn trái tim.

Dành thời gian cho nàng

Nữ giới sẽ chọn một người biết dành cho họ một chỗ đứng trong tim, chứ không phải người chỉ biết bù đầu vào công việc hoặc mải mê vui chơi.

MSN-consumer-4928-1398136328.jpg

Ảnh minh họa: Masan.

 

Có cuộc sống độc lập

Phụ nữ sẽ nhanh chóng cảm thấy chán ngấy và có cảm giác ngột ngạt khi người yêu suốt ngày kè kè bên họ, hoặc có cuộc sống quá tẻ nhạt. Nếu chàng có cuộc sống độc lập thú vị, có những mối quan hệ riêng, hẳn sẽ tạo được sức hấp dẫn đáng kể trong mắt nàng, ngay cả khi cả hai đã kết hôn.

Yêu quý người thân của nàng

Tình yêu dành cho nửa kia sẽ càng sâu đậm hơn nếu nàng biết, những người thân của nàng có một vị trí đáng kể trong tim người ấy.

Cho đi một cách nhiệt thành

Những toan tính trong tình yêu chưa bao giờ là nhân tố giúp mối quan hệ trở nên bền chặt. Nếu nàng gặp một người sẵn sàng cho đi mà không tính toán thiệt hơn, đó hẳn là người mà nàng tìm kiếm bấy lâu.

Người khiến nàng thay đổi theo hướng tích cực

Rất khó để tìm được một người có sức tác động mạnh mẽ khiến bản thân nàng sống tốt hơn, vì thế, phụ nữ sẽ đặc biệt trân trọng người đó một khi tìm thấy.

Chàng yêu quý những người thân xung quanh

Phái yếu luôn ưu ái những anh chàng tình cảm, biết yêu thương gia đình mình bởi họ tin rằng, chỉ có những người biết trân trọng người thân của mình mới có đủ sự bền bỉ và sâu sắc để đi bên cạnh họ đến suốt cuộc đời.  

Chia sẻ những quyết định quan trọng

Đôi khi phái đẹp có thể chẳng cho người đàn ông của họ lời khuyên sáng suốt nào trong những quyết định quan trọng nhưng họ lại cực kỳ cảm động nếu được chàng hỏi ý kiến. Khi đó, trái tim phụ nữ sẽ thực sự bị lay động bởi họ cảm nhận được mình có vị trí quan trọng ra sao trong cuộc sống của nửa kia.

Tường Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý