Người chồng ngoại tình quay clip dạy vợ cách 'yêu'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người chồng ngoại tình quay clip dạy vợ cách 'yêu'

Không phải một mà là mấy đoạn liền, mỗi đoạn là một cô, mỗi cô là một chiêu làm tình khác nhau, khiến tôi bủn rủn hết người, hoa hết mắt.

30/05/2016 08:18 AM
72

(ĐSPL) - Không phải một mà là mấy đoạn liền, mỗi đoạn là một cô, mỗi cô là một chiêu làm tình khác nhau, khiến tôi bủn rủn hết người, hoa hết mắt.

Tôi nhận lời lấy anh đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của mình. Thực tình anh là người yêu đầu tiên của tôi nhưng với anh thì tôi đã là người thứ bao nhiêu cũng chẳng rõ nữa.

Anh không dấu tôi điều đó, còn tôi vì quá yêu anh và cũng không thể từ chối khi một mực anh khẳng định với tôi rằng dù trải qua rất nhiều mối tình nhưng anh chưa yêu ai như yêu tôi và anh chỉ chọn mình tôi để làm vợ.

Người chồng ngoại tình quay clip dạy vợ cách yêu để giữ chồng - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa: Internet.

Sau hai tháng cưới nhau, tôi có bầu. Mấy tháng cuối thai kỳ, tôi từ chối chồng chuyện chăn gối vì lo ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Sau khi sinh con, tôi lại bắt chồng kiêng cữ đủ 3 tháng 10 ngày dù chồng có đòi hỏi tôi cho gần gũi từ lúc em bé mới tròn tháng.

Thấy tôi khăng khăng từ chối chuyện chăn gối, anh bắt đầu nản, anh ít qua phòng tôi để ngắm con gái và cưng nựng con như hồi tôi mới sinh.

Bữa cơm mẹ chồng tôi nấu dọn lên nhiều hôm cũng chỉ có mình tôi ăn, nhiều hôm anh đi qua đêm đến sáng bạch mới về nhà, tắm rửa, thay quần áo vội vàng rồi dắt xe đi làm mà không hề chào hỏi vợ con lấy một tiếng.

Rồi tin chồng tôi cặp bồ cùng một cô gái làng chơi cũng đến tai tôi. Thấy tình hình căng thẳng, sợ mất chồng vì chuyện tế nhị đó nên tôi quyết định “phá rào”, chủ động đến với chồng khi con gái tròn 2 tháng tuổi.

Thế nhưng tôi hoàn toàn thất vọng vì anh lạnh lùng từ chối với lý do tôi mới sinh con, còn bấy bớt, giường chiếu lại sặc mùi sữa, mùi nước tiểu con trẻ khiến anh mất hứng…

Vài tháng sau anh mới động đến tôi, thế nhưng chẳng hiểu sao lần này chính tôi lại chẳng còn chút ham muốn nào với chồng, một phần do con bé ọ, ẹ quấy khóc, phần khác do đầu óc tôi cứ ám ảnh chuyện chồng mình qua đêm với gái làng chơi.

Vậy là một mình chồng tôi hì hục bên cạnh tôi nằm thẳng đơ, nguội ngắt như khúc gỗ. Sau lần đó chồng tôi vắng nhà nhiều hơn. Hôm qua là tối thứ 7, anh đi một mạch đến tận trưa chủ nhật mới về. Bữa cơm tôi chuẩn bị công phu anh cũng chẳng thèm đụng đũa.

Đợi tôi ăn xong, anh kéo tôi vào phòng, tưởng chồng muốn làm lành, tôi khấp khởi theo anh. Ngờ đâu vừa vào phòng, anh đã dí chiếc điện thoại có màn hình cỡ lớn vào mặt tôi, cho tôi chứng kiến cảnh anh mây mưa cùng gái mại dâm.

Không phải một mà là mấy đoạn liền, mỗi đoạn là một cô, mỗi cô là một chiêu làm tình khác nhau, khiến tôi bủn rủn hết người, hoa hết mắt.

Bắt tôi xem xong, anh tắt máy rồi lạnh lùng hất hàm hỏi tôi “Sao, có yêu được như thế để giữ chồng không thì ở lại, còn kém hơn mấy con đó thì lo mà thu xếp áo quần rời khỏi nhà tôi”.

Nghe chồng nói mà tai tôi ù đặc, máu như đông cứng lại trong người. Hóa ra chồng tôi lấy tôi chỉ để phục vụ cho nhu cầu tình dục bệnh hoạn của anh ấy. Liệu mẹ con tôi có nên ở lại trong ngôi nhà này nữa không?

LIÊN HƯƠNG

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý