Người cũ tố Van Gaal 'huỷ hoại' M.U

beck beck @beck

Người cũ tố Van Gaal 'huỷ hoại' M.U

Trợ lý cũ của cựu HLV Sir Alex Ferguson mới đây đã tố cáo Van Gaal chính là nguyên nhân khiến M.U phải đối mặt với khủng hoảng chấn thương.

14/12/2014 05:32 PM
561

Người tố cáo là Mike Phelan, trợ lý của Alex Ferguson. Theo vị HLV hiện đang dẫn dắt Norwich, cường độ tập luyện quá khủng khiếp mà HLV Van Gaal đang áp dụng đã khiến M.U phải đối mặt với 47 ca chấn thương kể từ đầu mùa. "Chuyện gì đã xảy ra khi M.U phải chịu một loạt các ca chấn thương chỉ trong thời gian ngắn? Đây là điều buộc chúng ta phải suy nghĩ", Mike Phelan nói.

 - Ảnh 1

Van Gaal là nguyên nhân M.U gặp nhiều chấn thương?

"Theo tôi, nguyên nhân bởi M.U đã thay đổi giáo án tập thể lực được gây dựng bởi Tony Strudwick, người có chuyên môn khoa học thể thao hàng đầu tại châu Âu và đã theo đội bóng suốt một thời gian dài". Mike cho rằng sự thay đổi mang tính bất ngờ này cộng thêm việc người mới đến đã khiến mọi thứ đảo lộn. Cầu thủ M.U có thể đã phải tập luyện nặng hơn với cường độ rất cao.

Phelan bị David Moyes sa thải năm ngoái sau 12 năm gắn bó với M.U. Ông hiện đang là HLV của Norwich City. Trong khi đó, Strudwick cũng bị đẩy xuống làm việc cùng các đội trẻ sau khi Van Gaal tới Old Trafford. Hiện vị trí của Strudwick do Jos van Dijk, người từng làm việc với Van Gaal tại Bayern Munich và ĐTQG Hà Lan đảm nhận.

Thu Lệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý