Người đàn bà lĩnh án chung thân vì gọi nhân tình đến "xử" hàng xóm

mesu mesu @mesu

Người đàn bà lĩnh án chung thân vì gọi nhân tình đến "xử" hàng xóm

Mâu thuẫn trong lúc vứt rác, Loan điện thoại cho nhân tình đến dằn mặt hàng xóm.

19/07/2017 01:33 PM
277

Mâu thuẫn trong lúc vứt rác, Loan điện thoại cho nhân tình đến dằn mặt hàng xóm.

Theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, ngày 18/7, TAND TP Hà Nội đưa Phạm Thị Loan (SN 1963, trú ở phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) ra xét xử về tội “Giết người”, khoản 1, Điều 93-BLHS. Bị hại trong vụ án là anh Đặng Bảo N. (SN 1983), trú cùng phường Thanh Nhàn.

Liên quan và là thủ phạm trực tiếp tước đoạt mạng sống của anh N. còn có Nguyễn Văn May (tức Ngô, SN 1962), đối tượng chung sống như vợ chồng với Loan. Nhưng do kẻ thủ ác vẫn bỏ trốn nên cơ quan công an tách rút hồ sơ, xử lý sau.

Tại phiên tòa, bị cáo không thành khẩn nhận tội khi cho rằng chỉ gọi May đến để giải hòa với gia đình anh Ngọc. Việc nhân tình mang theo dao và sau đó đâm chết thanh niên hàng xóm, bị cáo không hề hay biết.

Người đàn bà lĩnh án chung thân vì gọi nhân tình đến "xử" hàng xóm - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Loan tại tòa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vậy nhưng xét lời khai trên là không có căn cứ nên HĐXX sơ thẩm không chấp nhận. Sau cùng, xét bị cáo từng phải chấp hành án 19 năm tù về các tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” nên TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt Phạm Thị Loan tù chung thân, theo đúng tội danh bị truy tố.

Báo Người Đưa Tin trích dẫn cáo trạng thể hiện, khoảng 19h30 ngày 15/4/2016, Loan mang 2 túi rác để tại mép vỉa hè cạnh nhà bà Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1957). Bà H. nhìn thấy đã buông lời chửi mắng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, chồng bà H. và con trai là anh Đặng Bảo N. đứng trước cổng chửi đe dọa và định xông vào đánh Loan nhưng được hàng xóm can ngăn nên cả 3 đi về.

Loan chạy vào nhà đóng cửa lại, gọi điện thoại cho Nguyễn Văn May kể lại sự việc và bảo May đến dằn mặt hàng xóm.

Khoảng 15 phút sau, bà H. quay lại đập cổng. Anh N. cầm túi rác ném vào cổng nhà Loan và chửi bới.

Nguyễn Văn May sau khi nghe điện thoại đã đi xe máy đến đỗ trước cổng khu nhà trọ. Tại đây, một cuộc ẩu đả xảy ra giữa hai bên, May rút trong quần một con dao dài khoảng 20cm đâm về phía trước anh N..

Anh N. lùi tránh được nhưng bị ngã. May tiếp tục xông tới đâm thêm nhiều nhát vào người nạn nhân. Hậu quả, anh N. bị tử vong do mất máu cấp và ngạt do máu tràn vào đường thở.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý