Người dân đội nắng xếp hàng viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

mesu mesu @mesu

Người dân đội nắng xếp hàng viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mặc cho cái nắng gay gắt miền Trung, người dân từ khắp nơi vẫn đổ về, trang nghiêm xếp hàng lần lượt vào viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong những ngày cuối tháng 4 lịch sử.

21/04/2015 11:29 PM
284

Vào thời gian này, mỗi ngày có khoảng 5 - 7 nghìn lượt người về Vũng Chùa - Đảo Yến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Càng gần vào cuối tháng 4 lịch sử, lượng người đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp càng đông hơn.

Hàng nghìn người từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đổ về viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp mỗi ngày

Dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam 30/4 năm ngoái, lượng người đến viếng tăng kỷ lục, lên đến trên 30 nghìn lượt. Năm nay tròn 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, vì thế lượng người về Vũng Chùa - Đảo Yến có thể sẽ còn cao hơn.

Mặc dù còn 10 ngày nữa mới đến dịp kỷ niệm 30/4, tuy nhiên theo ghi nhận của PV, người dân từ khắp nơi không phân biệt già, trẻ, nam, nữ, từ dân thường đến những người khoác trên mình màu áo lính đổ về Vũng Chùa - Đảo Yến rất đông. Mặc cho cái nắng như đổ lửa trên 40 độ C, người dân vẫn kiên trì xếp hàng chờ đợi, lần lượt vào viếng mộ Đại tướng một cách trang nghiêm.

Vào những ngày cuối tháng 4 lịch sử, cái nắng gay gắt như đốt da đốt thịt

Nhưng người dân vẫn kiên trì, lần lượt xếp hàng trang nghiêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý