Người dân lật ngửa 2 ôtô chở nhóm "côn đồ" xuống ruộng

sakura1 sakura1 @sakura1

Người dân lật ngửa 2 ôtô chở nhóm "côn đồ" xuống ruộng

Bất bình trước việc nhóm côn đồ đến nhà một người dân ở thôn Tân Liên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đập phá đồ đạc, dân làng đã hô hoán nhau vây bắt nhóm côn đồ giao cho côn

17/07/2017 10:18 PM
241

Bất bình trước việc nhóm đối tượng đến nhà một người dân ở thôn Tân Liên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đập phá đồ đạc, dân làng đã hô hoán nhau vây bắt nhóm này giao cho công an.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, khoảng 18h ngày 15/7 tại xã Yên Thịnh (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn), một nhóm 9 người trên 3 ôtô xông vào nhà anh K. (34 tuổi). Không tìm được chủ nhà, đám đông đã đập phá đồ đạc.

Phát hiện sự việc, dân làng gõ kẻng báo động, bao vây những người này. Khi nhà chức trách đến nơi, hai ôtô bị lật ngửa dưới ruộng. Chiếc còn lại bị xoay ngang đường. Một số người liên quan bị dân làng giữ lại, giao cơ quan công an.

Nói về nguyên nhân sự việc, báo Công an TP HCM dẫn lời ông Ngô Văn Đúng - Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, cho biết do hai vợ chồng anh K. và chị N. (31 tuổi) đã ly hôn xảy ra mâu thuẫn.

Người dân lật ngửa 2 ôtô chở nhóm "côn đồ" xuống ruộng - Ảnh 1Phóng to

Hai xe ô tô chở nhóm côn đồ bị người dân khiêng lật xuống ruộng - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Trước đó, N. dẫn một người đàn ông về và đòi 2 con chung của chị N. và anh K. nhưng không được anh K. đồng ý nên 2 người xảy ra cãi vã.

Bực tức, N. được cho là gọi đồng bọn đến nhà chồng để hành hung anh K. nhưng không gặp được anh này nên họ quay sang phá đồ. Thấy bất bình, người dân trong làng đã tập trung vây bắt nhóm đối tượng rồi báo cho lực lượng chức năng.

Trong đó, có 2 xe ô tô chở nhóm người đã bị người dân lật ngược cho xuống ruộng lúa cạnh lề đường.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời một nhân chứng nói: "Bị khoảng hơn 1.000 người dân bao vây nên nhóm côn đồ cố thủ trong xe không chịu ra. Thấy vậy, dân đã hò nhau lật ngửa hai chiếc xe ô tô xuống ruộng"

Các đối tượng đã buộc phải ra khỏi xe và chịu sự áp giải của công an về trụ sở làm việc.

Lý giải về việc người dân lật 2 xe ô tô úp xuống ruộng ven đường, báo Giao thông cũng dẫn lời ông Đúng cho hay, người dân đã giữ họ lại để tránh việc gây tai nạn cho người dân.Trong đó, có 2 xe ô tô chở nhóm người đã bị người dân lật ngược cho xuống ruộng lúa cạnh lề đường.

Đến 22h cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý