Người đàn ông 13 năm sống trong 'địa ngục' vì khối u khổng lồ trên cổ

mesu mesu @mesu

Người đàn ông 13 năm sống trong 'địa ngục' vì khối u khổng lồ trên cổ

Người đàn ông Trung Quốc tuyệt vọng vì đã phải trải qua 13 năm sống chung với một khối u to lớn ở cổ, sau khi sử dụng phương pháp truyền thống để chữa bệnh.

28/03/2017 02:48 PM
178

Người đàn ông Trung Quốc tuyệt vọng vì đã phải trải qua 13 năm sống chung với một khối u to lớn ở cổ, sau khi sử dụng phương pháp truyền thống để chữa bệnh.

Sau khi bị thương ở nơi làm việc, Wang Zhixiang đã sử dụng một phương pháp cổ truyền để chữa trị cơn đau của mình - nhưng nó gây ra một phản ứng bất thường, khiến cổ của ông ta tăng gấp đôi, làm cho Wang gần như không thể sống một cuộc sống bình thường.

Người đàn ông 55 tuổi này đang cầu xin sự giúp đỡ của những người khác vì ông ta không đủ khả năng để loại bỏ sự phát triển của khối mỡ trên cổ.

Người đàn ông 13 năm sống trong 'địa ngục' vì khối u khổng lồ trên cổ - Ảnh 1

Người đàn ông phải chịu 13 năm sống cùng khối u khổng lồ trên cổ. 

Các bác sĩ đã nói rằng ông cần phải chuẩn bị 100.000 nhân dân tệ (11.600 bảng Anh) để trải qua phẫu thuật, nếu không phẫu thuật kịp thời thì khối lượng mỡ trên cổ sẽ tiếp tục lan rộng.

Sau khi bị tật ở cổ trong khi làm việc vào năm 2004, ông đã tìm đến bác sĩ địa phương tại thành phố Cát Lâm, Trung Quốc. Họ đã thử phương pháp trị liệu bằng hooc môn - một phương pháp được sử dụng phổ biến, đôi khi được sử dụng ở một số nơi trên thế giới để điều trị bệnh ung thư.

Nhưng thay vì mang lại hiệu quả, thì nó lại gây ra một phản ứng xấu và cổ của ông tăng lên gấp đôi kích thước ban đầu của nó.

Lúc đầu, nó đã bị nhầm lẫn với thyrogebaly - một tuyến giáp mở rộng và bị sưng lên khi sự trao đổi chất trong cơ thể không đồng bộ.

Wang trở lại gặp bác sĩ của mình sau khi thử nghiệm tại bệnh viện Changchun ở tỉnh Cát Lâm đã chẩn đoán ông bị khối u.

Lipoma là một khối u mềm, mỡ phát triển dưới da, thường là trên vai, cổ, ngực, cánh tay hoặc lưng.

Người đàn ông 13 năm sống trong 'địa ngục' vì khối u khổng lồ trên cổ - Ảnh 2

Sau khi sử dụng phương pháp truyền thống để chữa bệnh thì cổ của ông bị phản ứng khác thường.

Các khối u không phải ung thư ảnh hưởng đến một trong hàng trăm người và nó không có hại và có thể loại bỏ nó.

Tháng trước, câu chuyện về những người đàn ông Trung Quốc bị mắc chứng lipoma cũng đã được đăng tải trên MailOnline.

Liu Zhihe, 56 tuổi, đã quyết định hy sinh sức khoẻ của bản thân mình để tiết kiệm tiền cho gia đình mình, bằng cách không chọn điều trị y tế mà mặc kệ cho khối lượng mỡ ngày càng tăng trên cổ.

Một người đàn ông khác đến từ một ngôi làng gần thành phố Rizhao, tỉnh Sơn Đông, thì kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

 Nguyên Anh

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý