Người đàn ông 4 lần lao mình vào đầu xe tải tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông 4 lần lao mình vào đầu xe tải tự tử

Sau 3 lần các tài xế tránh được, lần thứ tư, ông Kích đã lao mình vào hông xe tải và bị bánh sau cán qua người.

17/11/2014 09:00 PM
1,833

Vụ tự tử xảy ra vào khoảng 16h ngày 17/11, tại khu vực ngã 3 đường Lê Duẩn - Y Nuê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là ông K (46 tuổi, ngụ xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Vào thời điểm trên, người dân 2 ven đường chứng kiến vụ việc cho biết, ông K đã có ý định tự tử từ trước, ông đã ra giữa khu vực ngã 3 đường rồi bất ngờ nhảy vào đầu các xe tải.

Tuy nhiên, do vào giờ cao điểm nên lượng người lưu thông đông, tài xế chạy chậm nên cả 3 lần các tài xế xe tải đều tránh được. Đến lần thứ 4, ông K đã lao mình vào đầu chiếc xe tải mang BKS: 47T (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông trên Lê Duẩn theo hướng Đại học Tây Nguyên về trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Quá bất ngờ trước tình huống xấu, tài xế xe tải bẻ lái để tránh ông K nhưng ông K đã quyết định gieo mình cho bằng được. Khi phần đầu của chiếc xe tải vừa qua thì ông K tiếp tục vào mình vào bên hông xe tải và bị bánh sau xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

 - Ảnh 1

Vụ tự tử đã làm giao thông kẹt cứng trong thời gian dài.

Lúc này, tài xế điều khiển xe trên không nghĩ ông Kích đã chết dưới bánh xe của mình nên tiếp tục điều khiển xe ôtô chạy hơn 50 m thì được người đi đường ra ký hiệu dừng xe lại.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Vụ việc đã kéo theo nhiều người hiếu kỳ đến xem làm giao thông tại khu vực này kẹt cứng trong thời gian dài.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Theo : news.zing.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý