Người đàn ông 70 tuổi “đặt hàng” xem 346 vụ lạm dụng tình dục trẻ em

mesu mesu @mesu

Người đàn ông 70 tuổi “đặt hàng” xem 346 vụ lạm dụng tình dục trẻ em

Một người đàn ông Đan Mạch 70 tuổi đã bị buộc tội đặt hàng xem trực tiếp hàng trăm vụ cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ em ở Philippines, với chỉ khoảng 40 USD/vụ.

20/02/2017 07:19 AM
754

Một người đàn ông Đan Mạch 70 tuổi đã bị buộc tội đặt hàng xem trực tiếp hàng trăm vụ cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ em ở Philippines, với chỉ khoảng 40 USD/vụ.

Người đàn ông bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em, chủ yếu là trẻ em Philippines, qua internet và những hình ảnh bệnh hoạn được trực tiếp vào máy tính. Vào ngày 15/2 vừa qua, hắn đã bị buộc tội với 346 tội danh tham gia vào các cuộc tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Hắn bị bắt ở ngoại ô Copenhagen hồi tháng 2/2016. Các công tố viên phối hợp với cảnh sát không gian mạng, dùng cả một năm để thu thập và xử lý tất cả các bằng chứng để có thể buộc tội nghi can trọng "vụ án có quy mô lịch sử".

"Theo như tôi biết, trên toàn thế giới chưa bao giờ có một người nào bị buộc tội với nhiều tội danh tấn công tình dục như thế này", Flemming Kaerside của Trung tâm tội phạm không gian mạng, thuộc ​​Cảnh sát quốc gia Đan Mạch cho biết. Bản cáo trạng được báo cáo là một tài liệu gồm 119 trang, miêu tả khá chi tiết về các hành vi bị cáo buộc lạm dụng tình dục.

Người đàn ông 70 tuổi “đặt hàng” xem 346 vụ lạm dụng tình dục trẻ em  - Ảnh 1

Cảnh sát Đan Mạch tiến hành bắt giữ và điều tra việc kẻ bệnh hoạn 70 tuổi "đặt hàng" xem trực tiếp các vụ lạm dụng tình dục trẻ em. Ảnh: RT

Nghi phạm bị cáo buộc đưa tiền một số tiền ít ỏi cho những kẻ trực tiếp cưỡng hiếp trẻ em (chỉ khoảng 40 USD mỗi vụ). Thậm chí có những trường hợp cha mẹ là kẻ lạm dụng tình dục con mình và nhiều vị trẻ thành niên bị buộc phải thực hiện hành vi tình dục với nhau.

Trong một trường hợp, một cô bé 4 tuổi bị mẹ xâm hại theo yêu cầu của nghi phạm, trong khi một vụ khác cho thấy một bé gái 3 tuổi bị ép buộc quan hệ tình dục bằng miệng với một bé gái 5 tuổi.

Các buổi điều trần sẽ bắt đầu vào ngày 28/2 tại tòa Glostrup và phán quyết cho vụ án kinh hoàng này dự kiến ​​được đưa ra vào tháng 6 tới.

Đây không phải lần đầu tiên mà những kẻ ấu dâm ở Đan Mạch bị bắt không chỉ vì “thu thập” hình ảnh đồi trụy của trẻ em, mà còn “đặt hàng” trực tuyến. Con mồi của những kẻ bệnh hoạn này phần lớn là trẻ em sống ở những nước nghèo khổ.  Tuy nhiên, rất khó để tìm kiếm các bằng chứng cho các hoạt động như vậy, nếu thủ phạm không lưu trữ những bản ghi âm bệnh hoạn trong máy tính của chúng.

Chỉ trong tháng 3/2015, 10 người đã bị bắt sau cuộc điều tra tương tự, nhưng 9 kẻ trong số đó được phóng thích gần như ngay lập tức vì thiếu bằng chứng.

Vào năm 2014, một kẻ ấu dâm ở Bắc Jutland đã bị kết án 3,5 năm tù vì hành vi “đặt hàng” xem trực tiếp một số vụ cưỡng hiếp nhằm vào trẻ em Philippines. Hắn cùng chỉ phải trả một khoản tiền từ 20 - 40 USD cho mỗi trường hợp.

(Theo RT)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý