Người đàn ông bắn chết con gái vì “về nhà muộn, không dọn phòng”

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Người đàn ông bắn chết con gái vì “về nhà muộn, không dọn phòng”

Một người đàn ông sống ở ngoại ô Cleveland (Mỹ) đã thừa nhận bắn chết con gái mình trong khi cô ngủ bởi cô con gái không tôn trọng...

24/10/2017 05:09 PM
361

Một người đàn ông sống ở ngoại ô Cleveland (Mỹ) đã thừa nhận bắn chết con gái mình trong khi cô ngủ bởi cô con gái không tôn trọng các quy tắc ông đặt ra, trong đó có về nhà muộn và không dọn dẹp phòng.

Người đàn ông bắn chết con gái vì “về nhà muộn, không dọn phòng” - Ảnh 1Phóng to

Jamal Mansour, hung thủ bắn chết con gái. Ảnh: AP

Jamal Mansour sống tại Rocky River (bang Ohio, Mỹ) hôm 17/10 đã nhận tội ngộ sát và hành hung dã man con gái mình. Ông này đã bị kết án 22 năm tù giam. Người cha 64 tuổi trước đó đã từ chối những cáo buộc liên quan đến vụ giết người nghiêm trọng hồi năm 2016, nạn nhân là Tahani Mansour, 27 tuổi.

Trang Cleveland.com đưa tin, Mansour tin rằng con gái ông ta đã không tôn trọng các quy tắc gia đình ông đặt ra. Mansour khai đã rút súng dọa vì nghĩ rằng con gái sẽ "tôn trọng" điều đó.

Người đàn ông bắn chết con gái vì “về nhà muộn, không dọn phòng” - Ảnh 2Phóng to

Jamal Mansour khóc trong phiên tòa. Ảnh: Daily Mail

WJW cho biết, theo luật sư bào chữa Angelo Lonardo, vụ việc xảy ra sau khi Mansour và con gái cãi lộn trong phòng của cô bé. Mansour đã khóc và xin lỗi, ông ta cũng muốn chết cùng con gái.

HỒNG NGUYỄN (Theo AP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý