Người đàn ông bị bệnh táo bón mắc kẹt sex-toy trong ruột già

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông bị bệnh táo bón mắc kẹt sex-toy trong ruột già

Nếu không tiến hành phẫu thuật gắp bỏ dị vật mắc kẹt kịp thời thì người đàn ông này có thể sẽ bị ảnh hưởng tới cơ quan nội tạng bên trong cơ thể.

19/05/2014 04:35 PM
2,320

Theo như show truyền hình "Sex sent me to the ER" của đài TLC số mới nhất, một người đàn ông sống tại Mỹ vốn bị mắc bệnh táo bón đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bị mắc kẹt chiếc máy rung sex-toy ở ruột già.


Hình chụp X-quang chiếc máy rung mắc kẹt trong ruột già của người đàn ông.

Được biết, người đàn ông xin giấu danh tính đã rất xấu hổ khi phải thú nhận với các bác sĩ của một bệnh viện ở thành phố Fresno, bang California về lý do mắc kẹt tế nhị của mình.

Kết quả chụp chiếu cho thấy, một vật thể lớn đang bị mắc kẹt ở khu vực ruột già của người đàn ông. Anh Stevey Pope, y tá trực tiếp chăm sóc cho biết, đây là lần đầu tiên anh gặp phải tai nạn khó hiểu như vậy. Theo phỏng đoán của y tá Pope, có thể chiếc máy rung đã bị hỏng công tắc và di chuyển mất kiểm soát vào sâu bên trong cơ thể của bệnh nhân.


Các bác sĩ đã phải tiến hành gắp bỏ khẩn cấp dị vật ra khỏi cơ thể người đàn ông.

Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật gắp bỏ chiếc máy rung ra khỏi cơ thể người đàn ông. Được biết, nếu không tiến hành kịp thời, bệnh nhân có thể sẽ phải chịu một loạt những vấn đề nguy hiểm về sức khỏe, trong đó phải kể tới chảy máu trong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý