Người đàn ông bị đâm xuyên cổ vì... 'nhìn mặt thấy ghét'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông bị đâm xuyên cổ vì... 'nhìn mặt thấy ghét'

Chỉ vì không có cảm tình và một phút bồng bột của tuổi mới lớn, cô gái trẻ đang từng ngày nơm nớp chờ đợi sự trừng phạt của luật pháp.

23/09/2014 01:41 PM
775

Anh Hà Văn Ương vẫn chưa hết bàng hoàng sau nhiều ngày xảy ra vụ việc

Vụ việc gây chấn động làng quê

Vụ án xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/9/2014, tại thôn Nam Thái, xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân là anh Hà Văn Ương (SN 1971) và hung thủ không ở đâu xa mà chính là người cùng thôn và cũng là em họ của vợ nạn nhân tên Hà Thị Thương (SN 1995).

Gặp lại anh sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, sắc mặt anh vẫn xanh xao và còn thiếu đi sức sống. Khi được hỏi về cái đêm định mệnh ấy, trên khuôn mặt anh vẫn không giấu nổi sự bàng hoàng.

Anh bảo, tối hôm đó, anh được mời đi liên hoan ở nhà một người bạn. Đến khoảng 19h thì Thương tới nhà anh chơi, lúc đó chỉ có vợ anh là chị Hà Thị Thu ở nhà. Nói chuyện được một lúc thì Thương ngỏ ý muốn gặp anh Ương để trao đổi một số công việc. Một lúc sau thì anh Ương về. Trong căn nhà đó, cuộc nói chuyện vẫn diễn ra rôm rả.

Đến khoảng 22h thì Thương nhờ anh Ương chở về. Tuy nhiên, khi vừa dắt xe ra thì bất ngờ Thương dùng con dao Thái Lan đã thủ sẵn trong người đâm anh. May thay nhát dao đầu tiên chỉ sượt qua da ở cổ. Sau đó, vì quá hoảng loạn, Thương chạy vào nhà bếp.

Tuy bất ngờ, nhưng anh vẫn kịp chạy theo. Trong lúc đang vặn hỏi lí do vì sao mình bị đâm thì Thương tiếp tục vung dao đâm anh Ương thêm một lần nữa. Lần này, con dao dùng để gọt hoa quả đã cắm sâu vào cổ anh tới 11cm.

Khi anh Ương đang loạng choạng, Thương vớ được chiếc ghế gỗ trong bếp toan đánh vào đầu anh nhưng rất may anh đã đỡ được. Anh Ương ngất lịm và hung thủ đã kịp lấy chiếc xe máy mang nhãn hiệu Nouvo của gia đình anh chạy mất tích.

Sự việc ngay lập tức đã được báo cho cơ quan chức năng. Anh Ương được đưa tới bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An, sau đó chuyển đến bệnh viện Ba Lan để tiến hành phẫu thuật.

Sau một thời gian điều trị, ngày 10/9/2014 anh Ương đã được xuất viện và chờ ngày tái khám. Hiện tại, hàng ngày anh vẫn phải lặn lội ra bệnh viện của sư đoàn 206 để tiêm thuốc và thay băng.

Bị đâm chỉ vì... thấy mặt là ghét

Về phía hung thủ, ngay sau khi gây án đã bỏ trốn ra Bắc Ninh cùng với chiếc xe máy của nạn nhân. Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, Thương không vào đại học mà đi làm công nhân ở Bắc Ninh đã một năm nay.

Thời gian trước khi vụ việc xảy ra, “nữ quái” này về nhà để chuẩn bị cho việc cưới hỏi của mình. Từ trước tới nay, giữa hai gia đình không hề xảy ra mâu thuẫn gì to tát. Khi nạn nhân hỏi vì sao Thương lại hành động như vậy thì đối tượng chỉ buông một câu lạnh lùng: “Nhìn mặt thấy ghét”.

Chỉ vì ghét, vì không có cảm tình mà có thể dùng dao gây thương tích cho người khác, câu nói của một cô gái ở độ tuổi mới lớn khiến nhiều người không tránh khỏi cảm giác ớn lạnh sống lưng.

Một người hàng xóm của Thương cho biết: “Thương là đứa hiền lành, ít nói, chưa bao giờ để lại điều gì tai tiếng. Thế mà lần này không hiểu sao nó lại liều đến thế…”.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, hung thủ đã bị bắt và được giao nộp cho công an huyện Nghĩa Đàn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Trương Văn Tám - Trưởng công an xã Nghĩa Long cho biết thêm: "Thương chưa có tiền án tiền sự. Anh Ương cũng có mối quan hệ tốt với bà con hàng xóm. Trong xã cũng chưa hề xảy ra vụ việc như thế này”.

Giờ đây, Thương đang phải đánh đổi tuổi thanh xuân bằng những ngày u ám trong phòng tạm giam.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý