Người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt bên can xăng

sakura1 sakura1 @sakura1

Người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt bên can xăng

Sau tiếng nổ, nhiều nhân chứng thấy thấy một người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa bốc lên cao quấn quanh người.

19/05/2017 08:21 AM
566

Sau tiếng nổ, nhiều nhân chứng thấy thấy một người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa bốc lên cao quấn quanh người.

Theo tin tức trên báo Dân trí, tối ngày 18/5, một người đàn ông chưa rõ danh tính được một số người đi đường tại TP Huế (Thừa Thiên Huế) phát hiện bốc cháy như đuốc, cạnh đó là một can xăng.

Người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt bên can xăng - Ảnh 1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh:Zing.vn

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h ngày 18/5, tại đường Phan Đình Phùng, TP Huế - bên bờ sông An Cựu. Vào thời điểm trên, một số người đi đường kinh hoàng thấy một người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa bốc lên cao quấn quanh người.

Ngay khi phát hiện, người dân tri hô và cùng nhau dập lửa, cứu nạn nhân; đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng. Vài phút sau ngọn lửa được dập tắt, nạn nhân vẫn cố bò xuống sông An Cựu nhưng được người dân giữ lại và đưa đi cấp cứu trong tình trạng toàn thân bị bỏng.

Theo một nhân chứng, trong lúc đi đổ rác trước nhà, người này nghe thấy tiếng nổ và tiếng la hét ở đầu đường. Quay lại thì thấy một người đàn ông bị lửa phủ kín cả người.

Người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt bên can xăng - Ảnh 2

Hiện trường vụ người đàn ông bị cháy. Ảnh: Zing.vn

Tại hiện trường, chiếc xe đạp của nạn nhân bị cháy, cạnh đó là một bình xăng. Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông bị ách tắc hơn một giờ.

Nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm và điều tiết giao thông. Hiện tại, Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm rõ vụ việc.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý