Người đàn ông cắn chết mãng xà cực độc trên giường ngủ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông cắn chết mãng xà cực độc trên giường ngủ

Trong lúc lên giường đi ngủ, một người đàn ông đã cắn chết con rắn cạp nong màu xanh biển loài rắn cực độc.

22/08/2014 09:43 AM
2,770

Vụ việc kỳ lạ nói trên xảy ra tại bang Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ mới đây. Cụ thể khi lên giường ngủ vào lúc 9h tối, ông Rai Singh đã phát hoảng khi thấy con rắn cạp nong màu xanh biển đang trườn về phía mình. Theo phản xạ ông này dùng gậy đuổi con vật đi nhưng nó vẫn tiến về phía ông. Bất ngờ Rai Singh lao vào cắn chết loài bò sát cực độc này.


Rắn cạp nong là một trong 6 loại rắn nguy hiểm nhất thế giới.

"Trong khi chuẩn bị đi ngủ, tôi nhìn thấy một con rắn đang tiến về phía mình. Tôi đã để xua đuổi nhưng vẫn nó lao vào tấn công nên tôi đành phải cắn chết nó", Rai Singh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình địa phương.

Những người hàng xóm của Rai Singh thực sự ngạc nhiên trước việc ông này cắn chết con rắn có nọc được xếp vào loại độc nhất thế giới. Tuy nhiên, có người cho rằng ông cho rằng ông đã "rất may mắn mới có thể sống sót, vì rắn cạp nong rất độc". Mỗi năm có khoảng 50.000 người Ấn Độ chết vì bị rắn độc cắn mỗi năm.

Rắn cạp nong thường trườn vào nhà dân vào mỗi đêm trong suốt mùa mưa để tìm nơi trú ẩn khô ráo. Vết cắn của chúng thường không gây đau đớn và nạn nhân sẽ không nhận ra mình vừa bị cắn trong lúc ngủ. Theo thống kê, 80 % người bị rắn cạp nong cắn đều không qua khỏi.

Theo bà Pooja Bhale, một chuyên gia của nhóm giải cứu và bảo vệ rắn Protecterra Ecological Foundation, loài động vật này thường chỉ tấn công con người khi bị đe dọa hoặc dồn vào đường cùng.

"Rắn là sinh vật dễ bị hiểu nhầm và trở thành nạn nhân của sự thiếu hiểu biết nhất. Mọi người thường hoảng loạn mà không quan tâm xem nó có độc hay không. Nếu con người hành động thận trọng và đánh lạc hướng chú ý của chúng, họ có thể tự cứu chính mình và những con rắn", bà cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý