Người đàn ông chân chính không nói với vợ những điều này

msstit msstit @msstit

Người đàn ông chân chính không nói với vợ những điều này

Người đàn ông chân chính sẽ không bao giờ nói với vợ mình những điều tệ hại sau đây:

13/08/2014 07:33 AM
12,893

1. “Trông em thật già nua”

Nếu bạn phũ phàng và vô ý tứ đến mức thốt ra lời này với vợ thì quả thật bạn là một ông chồng tồi. Phụ nữ không bao giờ già dù cô ấy bao nhiêu tuổi. Dẫu cho làn da cô ấy có bắt đầu nhăn nheo hay cơ thể đã không còn thon gọn, đó vẫn là người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời nhất của bạn - người đã chấp nhận những vết rạn nứt xấu xí ở bụng (và nhiều hơn thế nữa) để hạ sinh cho bạn những đứa con đáng yêu, người đã đồng ý đi cùng bạn suốt một chặng đường dài, cho đến khi đầu bạc răng long.

2. “Trông em giống...”

Nếu vợ bạn là một người nhạy cảm, cô ấy sẽ cảm thấy khó chịu thay vì vui mừng khi được chồng so sánh với những người đẹp nổi tiếng như hoa hậu hay diễn viên điện ảnh bởi nàng nghĩ rằng mình chỉ đẹp na ná những người kia, mình không có điểm gì nổi bật, riêng biệt. Tệ hại hơn, khi bạn nói với nửa kia của mình rằng “trông em giống một nàng sư tử với mái tóc bông xù”, “trông em giống một bà cô ăn mặc luộm thuộm”, nguy cơ xảy ra chiến tranh lạnh là rất cao. Vì vậy hãy cứ để cô ấy tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình và thổ lộ cho nàng biết rằng “em rất xinh đẹp, chỉ vì em là chính em”

3. “Em nên đi tập gym”

Khi đề cập đến vấn đề này bạn nên khéo léo giải thích rằng tập gym là một thói quen rất tốt cho sức khỏe, bằng không nửa kia sẽ nghĩ rằng đây là lời ám chỉ về sự thừa cân của nàng.

4. “Sao em không thể yêu quý mẹ anh?”

Đồng ý rằng mẹ là người phụ nữ có vị trí đặc biệt quan trọng trong cuộc đời bạn, vợ bạn hiểu điều đó. Nhưng cô ấy cũng có cá tính riêng của mình, đôi khi cá tính đó không thể nào hòa hợp với mẹ chồng. Xích mích mẹ chồng nàng dâu là việc không thể tránh khỏi ở hầu hết mọi gia đình. Các đức lang quân nên chấp nhận điều đó. Thay vì dành cho vợ những lời khó nghe, bạn hãy biết đứng ra giảng hòa đúng cách và đúng thời điểm.

5. “Em đừng có dễ xúc động vì mọi thứ nữa được không?”

Nếu thường xuyên nói với vợ những câu kiểu này, bạn thật nông cạn. Hãy thông cảm với người bạn đời của mình bởi phụ nữ họ được sinh ra với sự nhạy cảm và yếu đuối. Các hormone đặc trưng của phái nữ đã quy định điều đó. Việc bạn cằn nhằn tính khí này của nàng sẽ chỉ khiến nàng nổi điên và bức bối thêm.

6. “Cô ấy trông quyến rũ nhỉ!”

Vài cô vợ dễ tính sẽ làm ngơ để mặc chồng thích ca ngợi ai thì cứ việc nhưng hầu hết các nàng khác sẽ ăn tươi nuốt sống bạn nếu trước mặt cô ấy bạn dám khen một người phụ nữ trông ngon mắt, xinh xẻo.

Theo Boldsky


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý