Người đàn ông chết bí ẩn trong đêm: Vợ ngoại tình, nghi can số 1?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông chết bí ẩn trong đêm: Vợ ngoại tình, nghi can số 1?

Việc khâm liệm anh V.H.S cũng được gia đình tổ chức âm thầm trong đêm khuya, láng giềng sống bên cạnh không hề hay biết. Hành động này khiến cái chết của người đàn ông ấy mang dấu hiệu bất thường.

04/07/2015 08:04 PM
716

Cái chết đầy bí ẩn

Khoảng 3h sáng ngày 2/7, người dân xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) hết sức bàng hoàng trước thông tin anh V.H.S. (SN 1974) bị tử vong.

Đặc biệt, trước cái chết của người thân, gia đình anh S. đã vội vã tổ chức khâm liệm âm thầm trong đêm, khiến ngay cả những hàng xóm sống bên cạnh cũng không hề hay biết. Phải đến khi có tiếng cãi nhau, họ lục đục chạy sang, mới hay anh này đã mất.

Có mặt tại xóm 4, xã Sơn Giang hỏi thăm về cái chết của anh V.H.S., người viết đều đón nhận được một câu trả lời chung là họ rất bất ngờ trước sự ra đi đột ngột này.

Anh S. trong mắt những người đồng hương vốn dĩ hiền lành, chịu thương chịu khó lao động. Anh là trụ cột trong nhà, nhưng 2 tháng nay sức khỏe yếu, không làm được việc gì nặng nhọc. Hoàn cảnh gia đình đã khó khăn lại càng vất vả hơn.

Anh Nguyễn Văn Q., sát nhà anh S. cho biết: “Tôi với gia đình anh S. vốn là hàng xóm của nhau. Thời gian qua, tôi có nghe bên nhà anh chị ấy tiếng vào tiếng ra. Quả thật, khi anh S. mất, dù là sống cạnh, nhưng chúng tôi cũng hề không biết. Chỉ đến khi nghe nhiều người to tiếng bên ấy, chạy sang xem thì mới hay anh S. đã qua đời và người nhà đã bắt đầu tổ chức khâm liệm cho anh”.

Một hàng xóm khác cho biết: “Thời gian vừa qua, vợ chồng anh S. thường xuyên cãi vã nhau. Do anh S. bị ốm thời gian dài, không có sức lao động kiếm tiền, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn gia đình. Nhiều lần, chúng tôi nghe vợ anh ấy to tiếng mà không dám vào can ngăn”.

Ông Phạm A. (Họ hàng với anh S. - PV) cho biết: “Khoảng hơn 3h sáng ngày 2/7, cháu H. - con trai đầu anh S. có qua nhà tôi báo là bố chết rồi, nhờ tôi sang lo ma chay cho bố. Nghe tin tôi rất bất ngờ, vội vã đến nhà anh S. Đến nơi, tôi ngạc nhiên khi không thấy một người hàng xóm láng giềng nào ở đây. Nhìn xung quanh chỉ có người nhà tổ chức khâm liệm cho anh ấy. Lúc đó thiếu người nên tôi có bế anh S. vào nhập quan. Theo quan sát của tôi thì trên mặt anh S. không hề có vết xây xước nào”.

   - Ảnh 1 Các cán bộ pháp y đang tiến thành khám nghiệm tử thi.

Một nhân chứng khác cho biết: “Trước cái chết bất thường của anh S. và hành động “lạ” của gia đình, nhiều người đặt nghi vấn nên đã báo với chính quyền địa phương. Hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh ấy”.

Nghi vấn vợ giết chồng do mâu thuẫn?

Theo họ hàng anh V.H.S. và bà con xóm 4 (Sơn Giang) cho biết, anh S. và chị L.T.T. (SN 1974) xây dựng gia đình và có với nhau hai cậu con trai là V.T.H. (SN 2001) và V.T.K. (SN 2014). Sinh hoạt của cả nhà chủ yếu dựa vào mấy sào ruộng nên cũng khó khăn, vất vả. Từ khi anh S. mất sức lao động, kinh tế gia đình gặp khó khăn, cuộc sống bị đảo lộn.

Chị N.T.H, hàng xóm nhà anh S. cho biết: “Khoảng một tuần nay, chúng tôi thường xuyên nghe tiếng chửi bới, cãi vã phát ra từ nhà vợ chồng anh S. và chị T. Đặc biệt, cách đây khoảng 3 ngày, bà con chòm xóm chúng tôi có qua thăm sức khỏe anh thì thấy mắt anh sưng tấy, hỏi ra mới biết là bị vợ đánh. Ai cũng lắc đầu ngao ngán”.

Ông Nguyễn Đức Nhân – Phó Công an xã Sơn Giang cho biết tin tức: “Nhận được tin báo về cái chết của anh S., xét thấy vụ việc có nhiều tình tiết bất thường, mức độ nghiêm trọng, Công an xã Sơn Giang đã báo cáo lên Công an huyện Hương Sơn để xin phối hợp xử lý. Chúng tôi đã phong tỏa hiện trường để chờ cơ quan pháp y lên điều tra nguyên nhân cái chết của anh S.”. Theo ông Nhân cho biết, có thể nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh S. là do mâu thuẫn vợ chồng.

Một nhân chứng khác cho biết: “Chị T. là nông dân nhưng cũng hay có tính bồ bịch. Sống trong xóm làng, chị này cũng đã có nhiều điều tiếng. Bà con nhiều người không ưu tính này của T., ai cũng thương cho anh S. hiền lành, chịu khó, giờ lại nằm một chỗ vì sức khỏe yếu”.

Sau khi công an vào cuộc, việc mai táng, chôn cất người đã khuất tạm thời bị yêu cầu dừng lại, để phục vụ cho quá trình điều tra. Theo kết luận khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh Hà Tĩnh, nạn nhân bị vỡ một khúc ruột, chảy máu trong trong não.

Theo một nguồn tin riêng của PV Báo Người đưa tin, hôm nay, con trai anh V.H.S là cháu V.T.H. đã thừa nhận là mẹ dậm (dùng chân đạp - PV) lên người bố 3, 4 lần, sau đó một lúc thì bố tử vong. Trước cái chết đầy bí ẩn và có những dấu hiệu bất thường này, nhiều thông tin cho biết, nghi can số một của vụ án là người vợ, đầu ấp tay gối với nạn nhân.

Còn phía lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh làm rõ cái chết của anh S. Chưa có kết luận chính thức về vụ việc.

Nguyễn Loan - Thắng Hoàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý