Người đàn ông chết trong nhà trọ với nhiều vết thương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông chết trong nhà trọ với nhiều vết thương

(Xã hội) Gọi mãi không thấy anh trả lời nên vội phá cửa vào thì phát hiện anh Thắng đã tử vong trên giường với vết thương, trầy xước khắp người.

04/05/2014 04:21 PM
1,576

Ngày 4/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hàn Văn Thắng (SN 1978, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc) tại 1 phòng trọ trên địa bàn quận.

Bà Nguyễn Thị Hương (chủ khu trọ trên đường số 2) cho biết, sáng 3/5, thấy ba người đàn ông chở ông Hàn Văn Thắng về phòng trọ tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM trong tình trạng say xỉn.

Đến khoảng 18 giờ tối cùng ngày, khi cả ngày không thấy anh Thắng ra ngoài nghi có chuyện chẳng lành nên bà Hương cùng một số người ở trọ cùng dãy phòng với nạn nhân đã đập cửa. Tuy nhiên, gọi mãi không thấy anh trả lời nên vội phá cửa vào thì phát hiện anh Thắng đã tử vong trên giường với vết thương, trầy xước khắp người. Ngay sau đó, mọi người đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi được thông báo, công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường. Theo một số nhân chứng tại khu trọ, sáng cùng ngày, họ thấy anh Thắng được 3 người đàn ông (không rõ lai lịch) chở về phòng trọ trong trạng thái say khướt, rồi bỏ đi.

Sau đó, cửa phòng khóa chặt cho đến tối nên bà Hương sinh nghi gọi nhiều người cùng đến phá cửa thì phát hiện sự cố.

Còn chiếc xe Dream đã tháo mất biển số của nạn nhân vẫn còn dựng trước cửa phòng.

Theo một số nguồn tin, anh Thắng có liên quan tới một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn quận Tân Phú.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành truy tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thắng.

Trước đó, cũng có nhiều trường hợp tương tự xảy ra. Cách đây ít ngày, cái chết bất thường của chị Huỳnh Thị Bích Trâm (quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú tại Gò Vấp) cũng khiến nhiều người kinh hoàng.

Theo đó, vào tối 1/5, khi người thân chị Trâm tìm đến căn trọ nằm trên đường Thống Nhất (P.11, Q.Gò Vấp) tìm chị thì phát hiện căn phòng khóa trái cửa.

Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người thân của chị này đã tri hô cho hàng xóm hỗ trợ phá cửa. Khi phá cửa căn phòng trọ, nhiều người kinh hoàng phát hiện chị Trâm nằm bất động, trên cổ có vết bầm tím và toàn thân được trùm bởi chiếc màn mỏng.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào ngày 29/4, họ gọi điện liên lạc với chị Trâm nhưng không được. Sau đó, chiều 1/5, người nhà tìm đến phòng trọ Trâm thuê ở thì phát hiện vụ việc trên.

Đến chiều 2/5 lúc 10h thì đối tượng Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận chính hắn đã sát hại cô bạn gái sống chung cùng phòng trọ là chị Huỳnh Thị Bích Trâm (SN 1991, quê tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu).

Theo đó, Nhân cho biết động cơ gây án của đối tượng là do nghi ngờ chị Trâm có bạn trai khác. Chính vì vậy, trong lúc ghen cuồng Nhân đã bóp cổ người yêu cho đến khi tắt thở. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý