Người đàn ông chuyển giới sinh con thay vợ

remember1 remember1 @remember1

Người đàn ông chuyển giới sinh con thay vợ

Một người đàn ông chuyển giới nói rằng anh rất tự hào khi mang thai và sinh đứa con đầu lòng thay cho vợ mình.

27/03/2017 07:18 AM
350

Một người đàn ông chuyển giới nói rằng anh "rất tự hào" khi mang thai và sinh đứa con đầu lòng thay cho vợ mình.

Chris Rehs-Dupin, người đàn ông chuyển giới 32 tuổi, đến từ Ohio, Mỹ, và vợ anh là Amy, đã cố gắng 5 lần cho một đứa trẻ thông qua việc hiến tinh trùng nhưng cô vẫn không thể mang thai.

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều đợt điều trị vô sinh và cố gắng nhiều lần", người vợ nói với PA trong video trên. "Sau rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc, chúng tôi đã dựa cả vào Chris và chúng tôi vẫn phải mất rất nhiều thời gian. Chúng tôi cũng đã có một lần sẩy thai và sau đó chúng tôi mang thai bé Hayden."

Người đàn ông chuyển giới sinh con thay vợ - Ảnh 1

Khi làm giấy khai sinh cho Hayden, Chris chỉ có thể liệt kê đơn giản là cha mẹ của bé chứ không thể liệt kê ai là cha, ai là mẹ của đứa trẻ.

Được biết, Chris Rehs-Dupin và người vợ Amy quen rồi yêu nhau từ năm 20 tuổi. Chris vốn là một người chuyển giới từ nữ sang nam. Bất chấp việc Chris là người chuyển giới, hai người vẫn kết hôn và còn cố gắng sinh con. 

Nói về sự lựa chọn để mang thai con gái của mình, anh giải thích: "Tôi không chắc chắn rằng tôi có muốn làm điều đó hay không hoặc nghĩ rằng tôi không có nghĩa vụ sinh con vì đã chuyển giới tính, và dĩ nhiên tôi cũng từng rất lo lắng, lo lắng những gì mọi người sẽ nói về điều đó. Tuy nhiên, nó thật tuyệt vời! Lần đầu tiên khi nhìn thấy bà mụ và nghe thấy nhịp tim của con, chúng tôi đã rất vui mừng. Có rất nhiều niềm vui và hào hứng khi điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi rất tự hào khi nói rằng tôi đã làm được."

Người đàn ông chuyển giới sinh con thay vợ - Ảnh 2

Sau khi sinh được Hayden, Amy đã quyết tâm hơn để mang thai một em bé nữa. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã trải qua nhiều lần điều trị để có thể sinh thêm. Hiện tại, ngoài bé Hayden, Amy đã sinh ra Milo, đứa con thứ hai của cặp vợ chồng, vào năm 2016 thông qua phẫu thuật mổ lấy thai.

Theo Huffingtonpost

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý