Người đàn ông có 4 vợ, 7 vị hôn thê và 5 bạn gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông có 4 vợ, 7 vị hôn thê và 5 bạn gái

Tags

21/10/2014 02:05 PM
2,501

Sonko Tijan (28 tuổi) đã bị bắt ngay khi vừa đến sân bay Vienna, Áo. Người đàn ông đa tình này bị cáo buộc đã quyến rũ nhiều phụ nữ ở khắp nơi trên nước Áo. Anh ta dựa vào những người phụ nữ này để ăn, ngủ nhờ và vay tiền mỗi khi cần mà không bao giờ trả.

Trò lừa đảo của Sonko cuối cùng đã bị phanh phui. Mới đầu, Sonko làm quen với cô Sonja Maier trong quán bar. Sonja tin rằng, cô đã yêu Sonko ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kẻ lừa đảo luôn nói những lời đường mật khiến cho Sonja xiêu lòng.

Sonja bất chấp tất cả sự phản đối của gia đình để làm đám cưới với Sonko một tháng sau đó. Sau một năm chung sống hạnh phúc, Sonja có thai. Trong một lần lướt Facebook, cô vô tình thấy một người đàn ông có cùng họ với chồng mình.

Sonja tò mò tìm kiếm thêm thông tin cá nhân của người này. Cô phát hiện ra anh ta không chỉ trùng họ mà còn giống hệt chồng mình. Sonja cay đắng kể lại: “Ban đầu, tôi chỉ nghĩ chồng tôi có anh em sinh đôi mà không kể với tôi. Tôi không bao giờ nghĩ anh ấy lừa dối tôi”.

Sau đó, Sonja liên hệ với người phụ nữ đăng ảnh của chồng cô. Họ nhận ra khi nào Sonko ở với Sonja thì sẽ không ở với cô kia, và ngược lại. Hai người phụ nữ cuối cùng quyết định tố cáo Sonko với cảnh sát.

Tờ đơn khiếu nại của họ dẫn đến cuộc điều tra khám phá vụ lừa tình có liên quan đến 16 cô gái. Tất cả bọn họ đều tin rằng, họ là người yêu duy nhất của Sonko. Thậm chí, có 3 người phụ nữ ở Áo đã được Sonko cưới làm vợ. Người trẻ nhất năm nay 22 tuổi, người già nhất 44 tuổi.

Ngoài ra, còn có một cô gái đã kết hôn với Sonko ở quê nhà - Gambia, và đã sinh cho anh ta một đứa con. Sonko cũng hứa sẽ kết hôn với 7 phụ nữ và cùng lúc hẹn hò với 5 cô gái khác. Sonko có quan hệ với những phụ nữ này để lấy chỗ ăn ở khi anh ở gần đó.

Anh ta cũng vay tiền của họ mà không hề trả lại. Thậm chí, một vài người còn cho biết anh ta còn lấy cả trang sức của họ để đi cầm cố những món nợ. Nếu như họ có bất kỳ nghi ngờ gì về thời gian hay tiền bạc của anh ta, Sonko sẽ đột nhiên biến mất.

Cảnh sát phát hiện ra Sonko có hẳn một mạng lưới các cô gái anh ta lừa đảo, từ các bang miền Tây Vorarleberg cho đến thủ đô Vienna. Ngoài 15 phụ nữ ở Áo, cảnh sát cho rằng Sonko còn lừa nhiều người khác trong quá khứ. Sonko đã có 4 đứa con với những người phụ nữ này, ngoài ra có hai người phụ nữ khác đang mang thai.

Thám tử điều tra cho biết: “Sonko luôn dùng một chiến thuật: tìm kiếm các cô gái trong quán bar rồi sau đó thể hiện mình là một người có duyên, chu đáo. Anh ta cũng mê hoặc họ bằng những câu chuyện huyền ảo ở quê hương Châu Phi. Những cuộc chiến tranh khủng khiếp mà anh ta đã phải bỏ lại gia đình phía sau để ra đi. Rồi sau đó, anh ta sẽ nhờ các bạn gái giúp đỡ vấn đề tiền bạc”.

Ngoài ra, Sonko cũng bị cáo buộc gian lận phúc lợi xã hội. Anh sử dụng những người phụ nữ, con cái của mình, dùng tên giả và hình ảnh của các bạn da đen khác để yêu cầu bồi thường tiền từ các dịch vụ phúc lợi Áo.

Sonko đã sử dụng các tên giả khác như Bojang Tijan, Crang Junior. Cảnh sát đã phát hình ảnh của Sonko để các nạn nhân có thể nhận mặt anh. Sonko khai với cảnh sát, anh lừa đảo để lấy tiền giúp gia đình ở Gambia, quê hương anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý