Người đàn ông có “của quý” siêu khỏe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông có “của quý” siêu khỏe

Hầu hết những người đàn ông lớn tuổi đến công viên để đi dạo, riêng ông Zhou Chengli lại đến đây để tập luyện cho của quý của mình thêm khỏe.

10/07/2014 03:34 PM
1,799

 1
Ông Zhou Chengli đến công viên để tập luyện “khí công vùng háng"

Ông Zhou Chengli đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đàn ông 70 tuổi này có thói quen dùng búa, gạch hoặc các vật nặng bằng kim loại đánh nhiều lần vào đũng quần. Ông Zhou cho biết mình đang luyện tập bí kíp võ công cổ xưa có tên gọi “khí công vùng háng", một trong những kỹ thuật khó nhất của Kungfu. Kỹ thuật này bao gồm các bài tập hàng ngày tác động mạnh đến vùng háng. Vì vậy, ông không do dự khi đánh liên tiếp vào “quả bóng thép" của mình. 

 2

Kỹ thuật cổ xưa này được giữ gìn cẩn thận vì sợ kẻ xấu sử dụng sai mục đích. Sư phụ chỉ truyền kỹ thuật này cho học trò giỏi và can trường nhất. Sau khi luyện tập, một số người sử dụng vùng xương chậu của mình để nâng những vật nặng. Số khác có thể lấy đá cứng và búa đánh vào “của quý” mà không cảm thấy đau đớn. 

Theo đạo Lão, một người đàn ông có bộ phận sinh dục của mạnh mẽ thì người đó cũng là một người mạnh mẽ. “Khí công vùng háng” được cho là có nhiều lợi ích: nó giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể dồi dào năng lượng và tăng cường khả năng sinh dục. Tuy nhiên, trước khi người học có thể nâng được vật nặng, anh ta cần nắm vững các kỹ thuật khí công để đưa máu và khí đến một phần riêng biệt nào đó của cơ thể bằng tâm trí của mình. 

 3
Các vật dụng ông Zhou Chengli dùng để luyện tập

“Khí công vùng háng” được giảng dạy theo hai phần. Phần đầu tiên là làm quen với thiền định và xoa bóp để tăng cường thận và vùng lưng. Phần thứ hai là đào tạo nâng đồ vật với các kỹ thuật thiền định đặc biệt và mát-xa. Ban đầu là tập nâng các đồ vật nhẹ, sau đó tăng dần trọng lượng khi người học có tiến bộ. Sau một khóa khí công cơ bản, hầu hết người mới học có thể nâng được vật nặng ít nhất 23kg .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý