Người đàn ông có HIV bị "tố" xâm hại bé gái 11 tuổi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người đàn ông có HIV bị "tố" xâm hại bé gái 11 tuổi

Sau khi rủ bé Ng. sang nhà chơi, người đàn ông nhiễm HIV giai đoạn cuối đã khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

30/07/2017 04:55 PM
190

Sau khi rủ bé Ng. sang nhà chơi, người đàn ông nhiễm HIV giai đoạn cuối đã khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình, đơn vị đã chỉ đạo Công an huyện Hoa Lư vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ về vụ việc cháu Nguyễn Thị Ng. (11 tuổi, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư) bị một người đàn ông cùng xóm đang nhiễm HIV giai đoạn cuối giở trò đồi bại.

Theo báo Infonet, đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị N.(ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 30/4, chị N. đi làm về nhà thì thấy hai con gái là Nguyễn Thị T. (14 tuổi) và Nguyễn Thị Ng (11 tuổi) đang ngồi ôm nhau trong nhà.

Chị N. đã hỏi chuyện bé gái 14 tuổi cho biết hai chị em đang nhặt rau ở sân thì ông Vũ Văn H. (54 tuổi, ở đối diện) sang chơi và rủ ăn mỳ tôm. Tuy nhiên, chỉ một mình em Nguyễn Thị Ng (11 tuổi) sang nhà ông H.

Người đàn ông có HIV bị "tố" xâm hại bé gái 11 tuổi - Ảnh 1Phóng to

Người hàng xóm nghi xâm hại bé gái 11 tuổi ở Ninh Bình mắc HIV giai đoạn cuối - Ảnh minh họa

Khoảng 20 phút sau không thấy em về nhà, T. sang nhà ông H. thì phát hiện ông này đang nằm đè lên trên người em gái trong tình trạng quần tụt xuống đầu gối.

Ông H vội kéo quần lên và bỏ đi chỗ khác. T. đưa em gái về nhà. Nghe con gái kể lại sự việc, chị N. vội vàng sang nhà ông H. để nói chuyện ông này không mở cửa, cố thủ ở trong nhà. Uất ức trước hành vi của người đàn ông H., chị N. đã tố cáo lên Công an xã Trường Yên.

Liên quan đến vụ việc này, báo VOV dẫn lời ông Hoàng Văn Hoan, Trưởng Công an xã Trường Yên (Hoa Lư, Ninh Bình), ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Trường Yên đã có mặt tại nhà chị N. và ông H. để tìm hiểu sự việc đồng thời báo cáo lên công an huyện Hoa Lư về điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Do cháu Ng. còn nhỏ nên mẹ cháu là người giám hộ đi cùng lên trụ sở công an xã lấy lời khai. Công an huyện Hoa Lư ngay sau đó đã đưa cháu Ng. (11 tuổi) đi giám định tình trạng bị xâm hại. Kết quả giám định cho thấy, cháu Ng. bị sưng, đỏ vùng kín nhưng chưa có dấu hiệu bị rách màng trinh.

Theo ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch UBND xã Trường Yên, ông Vũ Văn H. (54 tuổi) là đối tượng nghiện ma túy từ lâu và đang bị HIV giai đoạn cuối, viêm phổi nặng.

“Tại cơ quan công an, ông H. vẫn không nhận hành vi của mình. Sau khi sự việc xảy ra, ông H. đã tự cắt cổ tay của mình tự tử nhưng người dân phát hiện đã đưa đi bệnh viện cấp cứu”, ông Lợi nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý