Người đàn ông có khả năng ngủ trên dây hệt tiểu thuyết võ hiệp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông có khả năng ngủ trên dây hệt tiểu thuyết võ hiệp

Tags

16/10/2014 09:02 AM
1,463

Lương Nghiêm Quốc - “kungfu nam tử” thường nằm trên dây và thực hiện động tác niệm - chắp tay giữa ngực. Ông có thể nằm đong đưa và thư giãn thoải mái trên sợi dây cột giữa hai thân cây cách nhau 2 mét. Bất kể có rất nhiều người đi tập thể dục buổi sáng và trò chuyện bên cạnh, ông vẫn “ngự” trên dây một cách thư thái.

Ông nói với các phóng viên rằng ông đã từng học võ từ một bậc thầy. Ban đầu, ông cần phải sử dụng ba dây đi kèm với nhau để giữ thăng bằng.

"Tôi nằm trên một sợi dây thừng và phải sử dụng cả hai tay để nắm hai sợi dây hai bên, dù vậy tôi cũng đã ngã vài lần". Liang còn nói thêm rằng lúc đó, ông chỉ có thể ở lại cân bằng trong một vài phút, còn bây giờ ông đã có thể ở trên dây cả ngày.

Ông đã bắt đầu tập luyện các kỹ năng sau khi đã được chẩn đoán bị ung thưvòm họng ở giai đoạn phát triển ba năm trước đây.

"Mặc dù ca phẫu thuật đã rất thành công, bác sĩ nói nếu tôi không nghỉ ngơi, tôi có thể chỉ còn lại sáu tháng để sống. Căn bệnh này gần như sử dụng hết tất cả tiền tiết kiệm của tôi và tôi đã không thể làm việc.” Được biết việc học cách thăng bằng trên dây này đã giúp ông hồi phục.

Ông chia sẻ: “Những người không có bất kỳ kinh nghiệm trong Kungfu cũng có thể làm điều đó, miễn là họ có thể giữ thăng bằng với phần thân dưới, vai, đầu và sợi dây thừng. Điều quan trọng là họ phải tập trung loại bỏ được tạp niệm.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý