Người đàn ông có vợ bị tình nhí 16 tuổi tố cáo hiếp dâm 18 lần

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông có vợ bị tình nhí 16 tuổi tố cáo hiếp dâm 18 lần

Đi làm xa vợ, không chịu nổi sự cô đơn nên khi thấy Lựu, Hòa đã cưa cẩm mà không biết rằng bé chưa đủ 16 tuổi. Sự việc vỡ lẽ, gia đình biết Lựu đã bị Hòa cưỡng bức nên đã đến cơ quan công an tố cáo.

28/08/2015 02:30 PM
97

Ngày 29/8, tin tức từ công an huyện Thống Nhất cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giam Nguyễn Xuân Hòa (sinh năm 1985, ngụ Quảng Ngãi, tạm trú huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Hòa quê ở Quảng Ngãi, đã có vợ và hai đứa con trai. Cuộc sống ở quê vất vả mà không kiếm được nhiều tiền nên Hòa quyết định vào Đồng Nai lập nghiệp. Nhờ có một vài người bạn, Hòa xin cho làm trong một công ty giày da.

Trong thời gian đi làm, Hòa xin ở ghép với gia đình một người bạn cùng làm chung công ty. Tại đây, Hòa có quen với bé Nguyễn Ngọc Lựu (SN 2000) con của chủ nhà.

Thấy cô bé dễ thương, lại có vẻ phổng phao hơn tuổi nên Hòa đã đem lòng yêu mến. Sau mỗi giờ tan ca, Hòa lại đến bắt chuyện với Lựu. Vốn cũng là cô bé có tâm hồn ngây thơ và vóc dáng lớn trước tuổi, bé Lựu nhanh chóng trò chuyện với Hòa một cách cởi mở.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, do hay trò chuyện, Hòa lại là người có kinh nghiệm tình trường, nên chỉ một thời gian sau Hòa đã làm cho bé Lựu “say như điếu đổ”. Vốn là một cô bé hiền lành ngây thơ, nên chuyện được Hòa tán tỉnh với lời ngon ngọt đã làm bé Lựu thấy vui vẻ. Sau đó, Hòa đã dụ dỗ bé Lựu quan hệ tình dục. Theo lời bé Lựu khai tại cơ quan công an, Hòa và bé Lựu đã quan hệ tổng cộng 18 lần.

   - Ảnh 1

Hòa cúi đầu nhận tội tại cơ quan công an.

Câu chuyện có lẽ sẽ không được đưa ra pháp luật, nếu như ngày 20/5/2015 Lựu không rủ Hòa bỏ trốn.

Theo lời Hòa khai tại cơ quan điều tra: “Vì bé Lựu và tôi có tình cảm, bé Lựu cũng biết tôi đã có vợ con ở quê. Trước hôm xảy ra sự việc, tôi biết được Lựu còn quá nhỏ so với vẻ bề ngoài của em nên đã có ý định về quê để quên đi mọi chuyện. Sợ tôi sẽ bỏ về nên Lựu nói tôi hai người sẽ bỏ trốn, rồi cùng chung sống với nhau. Lúc đầu, tôi cũng từ chối, nhưng sau đó không cưỡng lại được tình cảm của mình, nên đã bỏ đi cùng bé Lựu”.

Sau khi Hòa và Lựu bỏ đi, bố mẹ Lựu mới nhốn nháo đi tìm. Lúc này, cả hai tắt điện thoại rồi lên Bình Dương thuê nhà nghỉ. Hôm sau, phần vì vẫn còn lưu luyến vợ con, phần vì sợ gia đình Lựu làm lớn chuyện nên Hòa đã dẫn bé Lựu trả về cho gia đình. Thấy con gái đi cùng gã trai có vợ, gia đình đã nghi ngờ và vặn hỏi bé Lựu về mối quan hệ. Bé Lựu thành thật nhận lỗi và nói tất cả. Qúa tức giận, gia đình bé Lựu đã đưa bé lên công an tố cáo Hòa về tội hiếp dâm.

Theo công an huyện Thống Nhất, sau khi nhận được đơn tố cáo của người nhà bé Lựu, công an huyện đã nhanh chóng xác minh vụ việc.

Tại cơ quan công an, Hòa một mực khẳng định đó là bé Lựu tự nguyện chứ Hòa không ép buộc. Nhưng được sự động viên và giải thích của các đồng chí công an, Hòa mới nhận ra việc Hòa có vợ và giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi là phạm tội.

Hòa nói: “Bây giờ, tôi chẳng biết phải nói gì với những lỗi lầm tôi đã gây ra cho gia đình tôi. Tôi thấy rất hối hận, cũng thấy mình không phải với gia đình bé Lựu. Nhưng lúc đó xa vợ, thiếu thốn tình cảm lại thấy bé Lựu dễ thương nên tôi mới nảy sinh tình cảm. Bé Lựu cũng có tình cảm với tôi, chứ tôi không hề cưỡng ép gì bé Lựu cả. Nhưng dù thế nào, chuyện xảy ra cũng do lỗi của tôi. Tôi cũng chẳng mong gì hơn, ngoài việc bố mẹ, vợ con tôi và gia đình bé Lựu tha lỗi".

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Hương Sen - Hạ Du

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý