Người đàn ông cướp ngân hàng vì thà ngồi tù còn hơn ở với vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Người đàn ông cướp ngân hàng vì thà ngồi tù còn hơn ở với vợ

(ĐSPL) Cụ ông 70 tuổi, người Mỹ bị cảnh sát vì tội cướp nhân hàng đối mặt với mức án 20 năm tù giam nhưng ông tỏ ra thản nhiên và khai báo, thà ông được đi tù còn hơn p

27/01/2017 09:17 AM
265

(ĐSPL) - Cụ ông 70 tuổi, người Mỹ bị cảnh sát vì tội cướp nhân hàng đối mặt với mức án 20 năm tù giam nhưng ông tỏ ra thản nhiên và khai báo, thà ông được đi tù còn hơn phải sống với người vợ ở nhà.

Cụ ông Lawrence Ripple đã bị tòa án tại thành phố Kansas kết tội vì hành vi cướp ngân hàng liên bang hôm 23/1. Ông Ripple sẽ phải đối mặt với mức án 20 năm tù giam với tội danh này.

Cụ ông 70 tuổi cướp ngân hàng vì thà ngồi tù còn hơn ở với vợ - Ảnh 1

Cụ ông Lawrence Ripple, 70 tuổi cướp ngân hàng vì không muốn ở cùng vợ.

Theo hồ sơ vụ án cho hay, ông Ripple đã thực hiện vụ cướp ngân hàng ở thành phố Kansas thuộc bang Kansas vào ngày 2/9 năm ngoái. Ông đi bộ tới ngân hàng, rồi đưa cho giao dịch viên tờ giấy yêu cầu đưa tiền mặt và đe dọa có súng.

Cụ ông 70 tuổi cướp ngân hàng vì thà ngồi tù còn hơn ở với vợ - Ảnh 2

Hai vợ chồng ông Lawrence Ripple đã có một cuộc tranh cãi trước khi ông đi đến quyết định cướp ngân hàng.

Sau khi nhận được 3.000USD từ nhân viên ngân hàng, ông Ripple không chạy trốn mà tới ngồi ở tiền sảnh và thú nhận với nhân viên bảo vệ rằng ông chính là kẻ cướp. Sau đó ông bị bắt.

Tại trụ sở cảnh sát, ông Ripple cho biết thà ông phải ngồi tù còn hơn là phải sống ở nhà cùng vợ vì hai người đã có một trận cãi vã kịch liệt.

Trước đó, ông Ripple đã bị kết tội mà không hề có bất cứ lời bào chữa nào. Tuy nhiên, tại phiên tòa mới đây, bên nguyên cùng các luật sư bào chữa tranh cãi xem đâu là mức án hợp lý dành cho cụ ông đã ngoại thất tuần.

Theo Independent

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý