Người đàn ông dũng cảm đấm vào mặt báo sư tử để cứu chó cưng

mesu mesu @mesu

Người đàn ông dũng cảm đấm vào mặt báo sư tử để cứu chó cưng

Một người đàn ông Canada đã thẳng tay đấm vào mặt con báo sư tử để ngăn nó tấn công con chó của mình.

03/01/2017 08:18 AM
259

(ĐSPL) - Một người đàn ông Canada đã thẳng tay đấm vào mặt con báo sư tử để ngăn nó tấn công con chó của mình.

Cảnh sát Hoàng gia Canada Mounted cho biết hôm thứ Tư, William Gibb, 31 tuổi, từ Red Deer, Alberta đã ghé qua nhà hàng Tim Hortons trên quãng đường dài 372 dặm để cho con chó của mình ra ngoài đi dạo.

Người đàn ông dũng cảm đấm vào mặt báo sư tử để cứu chó cưng - Ảnh 1

Trung sĩ Tom Kalis thuộc bộ Cảnh sát Hoàng Gia Canada, cho biết sau đó, Gibb dừng lại ở gần khu rừng cạnh dãy nhà hàng ăn nhanh ở Whitecourt và thả hai con chó ra ngoài để đi dạo và đi vệ sinh. Và ngay sau đó, Gibb chợt nghe thấy tiếng rên rỉ của một trong hai con chó như đang bị đau đớn và lập tức đi tìm. Cảnh tượng anh thấy là một con báo sư tử đang đè chú chó của anh xuống đất.

"Tôi nhìn thấy một cái gì đó đang quấn quanh chó của tôi mà tôi không chắc nó là cái gì. Tôi chạy đến và đấm vào mặt nó. Nó lùi lại và tôi nhận ra đó là một con báo sư tử", ông Gibb, một thợ điện, nói.

Sau khi đấm vào mặt con báo sư tử, anh còn hét vào mặt nó khiến nó phải thả con chó ra. Sau đó anh lấy điện thoại gọi cho anh trai và báo cảnh sát, trước khi mang con chó của anh đến phòng khám thú y.

Cảnh sát đã đến 5 hoặc 10 phút sau đó, con báo sư tử vẫn đang trong tư thế tấn công. Và sau khi tham khảo ý kiến ​​với các cán bộ, họ buộc phải giết con báo vì nguy cơ nó có thể tấn công những con vật khác, thậm chí cả con người. Thật may khi Gibb đã không bị thương nặng, mặc dù trong lúc giải cứu, anh đã bị chú chó Sasha của mình vô tình cắn vào tay.

Trung sĩ Kalis cho biết việc nhìn thấy báo sư tử không phải là hiếm ở Whitecourt vì thị trấn này được bao quanh bởi các khu rừng, nhưng việc báo sư tử tấn công chó hay con vật khác thì khá là kỳ lạ.

Một vụ việc tương tự khác xảy ra mới nhất xảy ra vào đầu năm tại Úc khi một thợ săn đấm một kangaroo vào đầu để cứu một con chó. Đoạn clip ngắn thu hút hàng triệu lượt xem sau khi đăng tải lên Facebook hôm 4/12. Thợ săn này tên là Greig Tonkins, một nhân viên tại Taronga Zoo Tây Plains đã lao về phía một con kangaroo hung hăng đang tấn công con chó Max của anh. Con chuột túi choáng váng, lùi vài bước rồi sau đó chạy thẳng.

Theo Telegraph

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý