Người đàn ông giảm 177 kg nhờ tình bạn của cô gái quen trên mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đàn ông giảm 177 kg nhờ tình bạn của cô gái quen trên mạng

Một người đàn ông đã quyết định giảm 177 kg để được gặp mặt một cô gái người Anh. Cô gái này được anh quen qua mạng xã hội và đã thuyết phục anh giảm cân.

30/03/2015 11:52 AM
586

Brian, người đàn ông sống ở Mỹ có trọng lượng cơ thể lên đến 285 kg và bác sĩ cho rằng anh bị nhiễm trùng da vì cơ thể béo phì của mình.

Brian thú nhận rằng việc tăng cân của anh là do anh uống quá nhiều rượu và ăn thức ăn nhanh. Mỗi ngày, anh tiêu thụ hơn 7.000 calo với một chai vodka, ăn các loại đồ đồ ăn vặt như bánh pizza, bánh mì kẹp thịt, cốm gà, khoai tây chiên và kem.

Brian tiêu thụ 7000 calo mỗi ngày

Cảm thấy chán nản, Brian đã quyết định tự sát, tuy nhiên cơ thể béo phì lại ngăn chặn điều này bởi anh không thể di chuyển được.

Brian là người nghiện rượu và bị bệnh trầm cảm

Qua facebook, Brian đã kết bạn với một người phụ nữ Anh tên là Jackie Eastham vào năm 2012. Người phụ nữ này cho biết: "Khi lần đầu tiên nói chuyện với Brian, tôi không biết bất cứ điều gì về anh ta. Tôi không biết anh ta là ai hoặc trông như thế nào. Và khi tôi phát hiện ra cơ thể thực tế của anh ấy, tôi không hề cảm thông mà cảm thấy vô cùng tức giận."

Sau khi kết bạn, Brian đã cố che giấy đi cơ thể của mình. Tuy nhiên, cuối cùng Jackie Eastham cũng tìm ra một số bức ảnh cũ của anh từ những người bạn và nhận thấy cơ thể thừa cân của anh. Cuối cùng, Brian thừa nhận anh ta là một người béo phì, nghiện rượu và bị bệnh trầm cảm. Brian đã kể với Jackie Eastham nghe tất cả vì sợ mất tình bạn của hai người.

Brian bị một loạt bệnh liên quan đến lối sống không lành mạnh của anh. Ngoài trầm cảm, béo phì, anh còn bị nhiễm trùng da, tiểu đường, huyết áp cao.

Brian cố gắng giảm cân để gặp bạn gái

Jackie Eastham bị bệnh loãn dưỡng cơ, đây là một căn bệnh di truyền và không thể chữa khỏi. Bố của cô đã qua đời do căn bệnh này. Em gái cô bị chuẩn đoán đục thủy tinh thể và tê liệt cơ bắp. Khi 40 tuổi, Jackie Eastham cũng đã phải phẫu thuật đục thủy tinh thể và tập thể dục cùng với chế độ ăn hợp lý để duy trì sự sống của mình. Sau khi nghe Jackie Eastham chia sẻ về căn bệnh của cô, Brian đã quyết định giảm cân và có cách ăn uống lành mạnh hơn và tập thể dục thường xuyên.

Trong 3 tháng đầu, Brian giảm được 44 kg. Với mong muốn đến thăm bạn gái của Brian, Jackie Eastham đã yêu cầu anh phải giảm được 127 kg. Và cuối cùng khi gặp cô, anh đã giảm được 177 kg.

Khi gặp Jackie Eastham, Brian đã giảm được 177 kg.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý