Người đàn ông giam giữ, cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi suốt 6 tháng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người đàn ông giam giữ, cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi suốt 6 tháng

Sonu người đàn ông sống ở Delhi (Ấn Độ) đã bị cảnh sát bắt giữ vì giam giữ và cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi suốt 6 tháng.

04/04/2017 01:19 PM
963

Sonu - người đàn ông sống ở Delhi (Ấn Độ), đã bị cảnh sát bắt giữ vì giam giữ và cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi suốt 6 tháng.

Tờ An ninh thủ đô đưa tin, nhà chức trách Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông do giam giữ và cưỡng hiếp một cô gái người Uzbekistan gần nửa năm trời.

Kẻ bị bắt tên là Sonu, sống ở New Delhi. Hắn đóng giả là giám đốc điều hành một công ty công nghệ thông tin, rồi lên mạng Internet lừa cô gái tới Ấn Độ làm việc. Sau khi gặp gỡ cô tại sân bay, hắn lái xe chở cô tới một ngôi nhà ở khu vực Mehrauli thuộc New Delhi.

Được biết, Sonu lấy hộ chiếu và tiền của cô gái, và nói rằng hắn cần giữ chúng để làm khoản đặt cọc. Sau đó, hắn chuyển đến sống cùng cô gái và cưỡng hiếp nạn nhân trong gần nửa năm.

Sonu cũng bị cáo buộc ép cô gái này làm gái mại dâm và đe dọa nếu cô tìm cách trốn khỏi ngôi nhà. Cuối cùng, cô gái đã liên lạc với một luật sư và đệ đơn khiếu nại tới cảnh sát.

Sonu bị bắt giữ sau kết quả kiểm tra y tế xác định cô gái đã bị cưỡng hiếp. Cảnh sát hiện đang điều tra liệu hắn có nằm trong một đường dây buôn người hay không.

Đại sứ quán Uzbekistan đã được thông báo về vụ việc và nhà chức trách đang làm việc để đưa cô gái về nước. 

Người đàn ông giam giữ, cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi suốt 6 tháng - Ảnh 1

Bất chấp luật đã được sửa và sự phản đối của công chúng, các vụ cưỡng hiếp phụ nữ vẫn xảy ra ở Ấn Độ - Ảnh: Hindustan Times

Theo tờ Tuổi Trẻ, nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ đã gây ra sự phẫn nộ lớn, đây là vụ tấn công tình dục thứ hai nhằm vào công dân Uzbekistan trong vòng chưa đầy một tháng qua. Trước đó hôm 15/3, một phụ nữ Uzbekistan cáo buộc cô bị bạn trai cũ và 4 người bạn của anh ta cưỡng hiếp tập thể. 

Mặc dù Ấn Độ đã sửa luật theo hướng tăng mức phạt kẻ phạm tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ, các vụ tấn công tình dục phụ nữ vẫn thường xuyên xảy ra ở nước này. 

Theo số liệu của Cục thống kê tội phạm, trong năm 2015 có ít nhất 34.651 vụ hiếp dâm được báo cáo ở Ấn Độ, trong đó có 33.098 trường hợp nạn nhân có quen biết hung thủ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý