Người đàn ông gục chết bất thường trong lùm cây sau khi đi vệ sinh

mesu mesu @mesu

Người đàn ông gục chết bất thường trong lùm cây sau khi đi vệ sinh

Công an xã Vĩnh Hảo cho biết, đơn vị đã đưa thi thể một người đàn ông được phát hiện tử vong trong lùm cây sau khi di chuyển trên xe khách, về giám định.

28/07/2016 07:46 PM
800

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là một hành khách nam (chưa xác định được danh tính, khoảng 60 tuổi, quê xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Vào sáng 27/7, người đàn ông này bắt xe giường nằm của nhà xe Đức Yên tại Quỳnh Lưu để vào TP.HCM.

Người đàn ông gục chết bất thường trong lùm cây sau khi đi vệ sinh

Ảnh minh họa

Đến sáng nay (28/7) khi chiếc xe cùng toàn bộ hành khách di chuyển tới vị trí xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thì dừng lại để mọi người xuống đi vệ sinh.

Người đàn ông này cũng xuống xe, tuy nhiên sau khi xe chạy được hơn 10 phút, hành khách nằm giường kế bên thấy thiếu người đàn ông nên yêu cầu nhà xe quay lại tìm và phát hiện nạn nhân đã tử vong trong lùm cây.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Vĩnh Hảo và Công an huyện Tuy Phong đã đến hiện trường thu thập thông tin để điều tra vụ việc.

Đến trưa nay, thi thể nạn nhân được đưa về UBND xã Vĩnh Hảo để giám định pháp y. Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử. Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang làm rõ danh tính để thông báo tới gia đình nạn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý