Người đàn ông khổng lồ giảm gần 200 kg nhờ tình yêu

bexinh bexinh @bexinh

Người đàn ông khổng lồ giảm gần 200 kg nhờ tình yêu

(ĐSPL) Brian Flemming, sống tại Michigan, Mỹ từng nặng 283 kg. Anh đã trải qua một cuộc hành trình giảm cân ngoạn mục kể từ năm 2012 và đã giảm được 177 kg.

27/05/2015 07:39 PM
2,147

Theo Daily Mail đưa tin, trước khi bắt đầu hành trình giảm cân, anh Flemming, một người họa sỹ sống tại  Michigan, Mỹ từng bị tiểu đường và từng phải đấu tranh với chứng trầm cảm và nghiện rượu. Thời điểm đó, người đàn ông này nặng tới 283 kg.

 - Ảnh 1Phóng to

Brian khi nặng 283 kg.

Brian cho biết, lúc đó, vì ăn quá nhiều và uống rượu, anh đã bị béo phì trầm trọng. Anh từng rơi vào khoảng thời gian khủng hoảng, thậm chí anh đã từng có ý định tự tử.

Cho đến mùa xuân năm 2012, khi Brian đang chơi một ứng dụng Pictionary trên mạng để lấy cảm hứng trong công việc, anh đã vô tình quen Jackie Eastham, một phụ nữ 20 tuổi ở London, người mà sau này trở thành người yêu của anh, cũng là người duy nhất giúp anh có quyết tâm giảm cân.

 - Ảnh 2Phóng to

Anh bắt đầu trò chuyện với Eastham. Anh tâm sự với cô về vấn đề cân nặng và về việc uống rượu của mình, bí mật mà anh giữ ngay cả với cha mẹ ruột của mình. Và thật may mắn và trùng hợp khi Jackie đang mắc phải một căn bệnh hiếm gặp – chứng bệnh loạn dưỡng. Căn bệnh này buộc cô phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng vô cùng cân đối và thích hợp.

Sau khi được nghe Brian chia sẻ, Eastham đã quyết tâm muốn giúp đỡ Brian. Cô giúp Brian lấy lại can đảm để đối mặt với những khó khăn khi giảm cân. Cô đã luôn động viên và theo sát quá trình giảm cân của Brian.

 - Ảnh 3Phóng to

Và từ ngày 13/10/2012, Brian đã quyết tâm thực hiện hành trình giảm cân của mình, bắt đầu từ việc bỏ rượu. Anh cũng tuân thủ chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên.

Và thật bất ngờ khi chỉ cần bỏ rượu, anh đã giảm được 20kg trong hơn ba tháng. Sau đó, anh tập thể dục. Ban đầu chỉ là đi bộ tại chỗ. Sau đó là đi bộ quanh khu phố nơi anh đang ở. Từ đi bộ, Brian lại tiếp tục đi xe đạp, anh đi xe đạp 44 dặm vào mỗi thứ Sáu.

Kết quả đem lại thật đáng kinh ngạc, Brian đã giảm thành công 177kg. Bây giờ anh chỉ nặng 106 kg. Hiện tại, anh chỉ ăn ngũ cốc và sữa chua cho bữa ăn sáng, sau đó tráng miệng với một ly nước ép rau. Ăn trưa và bữa tối với protein, rau và gạo.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Brian sau khi giảm cân.

Giờ đây, Flemming đã có một cái nhìn mới về cuộc sống. Anh vô cùng biết ơn Eastham - người phụ nữ của mình. Chính tình yêu của cô đã giúp Brian vượt qua mọi mặc cảm và tự tin hơn với bản thân.

'Jackie là điều tuyệt nhất từng đến với tôi. Tôi cảm thấy rằng cô ấy đã cứu vớt cuộc sống của tôi,' Flemming đã viết trong một bài đăng blog.

 - Ảnh 6Phóng to

Brian và Eastham.

Câu chuyện của Brian và Eastham đã được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin. Brian đã trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều người. Bản thân Brian và Jackie cũng hy vọng câu chuyện của họ sẽ giúp nhiều người can đảm để đối mặt và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

MẠC NHIÊN

Xem thêm video Bí quyết giảm cân bằng cà chua 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý