Người đàn ông ôm mìn vào phòng riêng tự sát

remember1 remember1 @remember1

Người đàn ông ôm mìn vào phòng riêng tự sát

Trong khi lên cơn nghiện, anh Mâng đã sử dụng ma túy rồi vào phòng riêng ôm mìn tự chế và kích nổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

28/05/2016 05:16 PM
62

Chiều ngày 27/5, ông Lương Thịnh Vượng – Chủ tịch UBND xã Chiêu Lưu (Kỳ Sơn, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ mìn tự sát khiến một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là anh Vi Văn Mâng (khoảng 30 tuổi, trú tại bản Cù, xã Chiêu Lưu).

Theo nguồn tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 27/5, một số người dân hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Mâng. Khi mọi người chạy đến xem thì phát hiện anh này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ và ghi nhận lời khai của những người liên quan.

Theo người nhà nạn nhân cung cấp, anh Mâng là đối tượng nghiện ma túy. Trong khi lên cơn nghiện, anh Mâng đã sử dụng ma túy, sau đó ôm mìn tự chế vào ngực và kích nổ. 

Vụ nổ xảy ra ngay tại phòng riêng của anh Mâng nên may mắn không ai bị thương. Được biết nạn nhân đã có vợ và 2 con nhưng không còn chung sống với nhau nữa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý