"Người đàn ông" phát hiện mình có thai 21 tuần

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

"Người đàn ông" phát hiện mình có thai 21 tuần

(ĐSPL) Một cô gái đã chuyển giới thành đàn ông hơn 10 năm bỗng phát hiện mình có bầu 21 tuần sau khi đi khám vì bị đau lưng.

02/01/2017 03:17 PM
880

(ĐSPL)- Một cô gái đã chuyển giới thành đàn ông hơn 10 năm bỗng phát hiện mình có bầu 21 tuần sau khi đi khám vì bị đau lưng.

Kayden Coleman kết hôn cùng bạn trai là Elijah vào năm 2013. Bố mẹ của Elijah không biết con trai mình lấy một người chuyển giới, họ vẫn nghĩ rằng Kayden Coleman là đàn ông.

"Người đàn ông" phát hiện mình có thai 21 tuần - Ảnh 1

Kayden Coleman (phải) kết hôn cùng bạn trai là Elijah và nhận nuôi con gái  Azaelia.

Kayden Coleman chuyển giới thành đàn ông đã hơn 10 năm qua. Mỗi năm Elijah phải bơm testosterone vào người để tăng phần nam tính và phẫu thuật cắt bỏ ngực năm ngoái.

Tuy nhiên, Kayden nói rằng “anh” ngừng tiêm hormone nam vào người hôm 28/3 tới đầu tháng 6 năm ngoái để thực hiện phẫu thuật ngực.

"Tôi thực sự rất sốc”. “Tôi không hiểu sao mình lại có thai nhanh tới vậy”, Kayden nói.

"Người đàn ông" phát hiện mình có thai 21 tuần - Ảnh 2

Kayden Coleman sẽ sinh con trong thời gian tới.

Kayden mắc chứng cao huyết áp và sẽ sinh con trong thời gian tới. “Anh” cho biết mình không bị phân biệt đối xử khi có con nhưng cảm giác như “đồ thí nghiệm” khi bị nhiều sinh viên y khoa đến và hỏi han.

Cặp đôi này rất vui mừng chào đón con ruột của mình và dự định sẽ nói với con gái nuôi Azaelia, 22 tháng tuổi khi đứa bé tròn 5 năm.

Theo Opposing Views

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý