Người đàn ông qua đời vì chấn thương có từ nửa thế kỉ trước

lover lover @lover

Người đàn ông qua đời vì chấn thương có từ nửa thế kỉ trước

(ĐSPL) Mới đây, một người đàn ông liệt tứ chi ở Mỹ đã tử vong vì vết thương tồn tại sau một vụ tai nạn giao thông cách đây 50 năm khi ông 8 tuổi.

31/08/2015 04:57 PM
174

Tờ Nydailynews ngày 27/8 đưa tin, ông Richard Albright ở Pennsylvania đã chết vì vết thương mà ông gặp phải trong một vụ tai nạn giao thông cách đây 50 năm khi ông 8 tuổi.

 - Ảnh 1Phóng to

Tờ báo cho biết Richard Albright qua đời lúc 9h37, ngày 26/8 tại bệnh viện Good Shepherd Home-Raker, Allentown, hạt Lehigh sau một thời gian dài nhận được sự điều trị của bác sĩ cùng các phương tiện y tế hiện đại.

Các bác sĩ cho biết, trong quá khứ ông Albright đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khi một chiếc xe ô tô trên phố đã đâm mạnh vào người ông. Và kể từ ngày 8/7/1965 đen tối đó, ông Albright đã bị thương nặng ở đầu, liệt tứ chi và bất tỉnh suốt 50 năm.

Trong vụ tai nạn ấy, một cậu bé khác cũng bị đâm nhưng may mắn là cậu bé này chỉ bị chấn thương nhẹ và nhanh chóng hồi phục sau đó.

 - Ảnh 2Phóng to

Bác sĩ Eric Minnich, người khám nghiệm tử thi cho ông Albright cho biết, "Ông ấy bị liệt tứ chi thứ cấp sau vụ tai nạn đó. Trong một khoảng thời gian khá dài qua, ông Albright vẫn phải trải qua các cuộc điều trị nhưng chưa bao giờ phục hồi hoàn toàn được vết thương có từ 50 năm trước đây của mình".

Một bác sĩ khác cho hay, vết thương này cần tới một liệu trình điều trị dài và vì đã bị liệt khá lâu nên cũng có những trở ngại nhất định khiến ông ấy khó có thể phục hồi hoàn toàn.

Không rõ Richard đã ở đâu trước khi đến trung tâm chăm sóc y tế Good Shepherd Home suốt năm thập kỷ qua, nhưng nhiều người thân của Richard hiện đang sống tại Lehigh Valley.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo NYdailynews)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý