Người đàn ông sát hại vợ và bố vợ lãnh án chung thân

mesu mesu @mesu

Người đàn ông sát hại vợ và bố vợ lãnh án chung thân

(ĐSPL) Nghi vợ ngoại tình, Liêm đã dùng dao sát hại vợ, cha vợ rồi tự sát nhưng không thành. TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Liêm chung thân về tội giết người.

27/11/2015 11:51 PM
108

Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, ngày 27/11, TAND tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa lưu động tại Lương Sơn, Bắc Bình và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi) chung thân về tội giết người.

 - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Liêm tại phiên tòa lưu động (Ảnh: báo Pháp Luật TP HCM)

Theo cáo trạng, do nghi ngờ vợ là bà Đỗ Thị Thu Sương có quan hệ bất chính với người tình là lái xe cho gia đình, ngoài ra bị cha vợ là ông Đỗ Văn Sơn xem thường, đối xử như người làm thuê nên từ tháng 6-2014, Liêm bỏ về nhà cha mẹ ruột của mình.

Tháng 1/2015, khi vợ gọi về hứa sẽ chấm dứt mối tình bất chính, ông Liêm mới quay về. Tuy nhiên theo ông Liêm, vợ ông vẫn chứng nào tật ấy. Chiều 3/9 khi ông Liêm lái xe khách về nhà thì vợ chồng lại cãi nhau nên bà Sương bỏ đi đến 22h đêm cùng ngày mới về vào phòng ngủ. Vợ chồng ông Liêm tiếp tục cãi nhau và bà Sương tiếp tục xác nhận mình ngoại tình và muốn ly hôn chồng. 

Dẫn nguồn tin Infonet, đến 22h cùng ngày, hai vợ chồng vào phòng ngủ, lúc này Liêm nằm trên giường, còn Sương nằm ở dưới tấm nệm. Khoảng 1h sáng ngày 4/9, Liêm gọi Sương lên giường nằm chung nhưng Sương không chịu. Tức giận Liêm hỏi Sương: “Ly hôn thì tài sản chia thế nào”. Nghe vậy Sương vừa nói vừa chỉ tay vào đống quần áo: “Ông ôm đồ đi đi, tôi không chung sống với ông nữa đâu, tôi đã lấy ông S. rồi”. 

Liêm không nói gì mà ngồi xếp quần áo bỏ vào vali, nhưng Sương vẫn không có phản ứng gì. Tức giận, Liêm lấy dao xếp (dao dùng để gọt trái cây trong phòng ngủ của vợ chồng Liêm) đâm vào vùng ngực và lưng của Sương. Sau khi đâm vợ, Liêm sang phòng ông Sơn đâm nhiều nhát vào vùng ngực, lưng của ông Sơn. Sau khi gây án, Liêm dùng dao tự đâm mình để tự tử nhưng được ngăn cản và cấp cứu kịp thời nên qua khỏi nguy kịch, riêng Sương và ông Sơn chết sau đó.

Cũng theo báo Pháp Luật TP HCM, tại phiên tòa, đại diện VKS đề nghị tuyên án tử hình nhưng tòa chỉ tuyên chung thân do nạn nhân cũng có phần lỗi. Cạnh đó mẹ vợ và các con ông Liêm cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý