Người đàn ông tử vong khi vừa uống thuốc tại quầy

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông tử vong khi vừa uống thuốc tại quầy

(ĐSPL) Sau khi uống thuốc chủ tiệm đưa cho được 1 lúc, ông H. bất ngờ ngã quỵ, co giật rồi tử vong tại chỗ.

02/04/2015 08:25 AM
314

Theo tin tức từ báo Vnexpress, khoảng 5h30 sáng ngày 1/4, ông Võ Văn H. (48 tuổi) được vợ chở đến quầy thuốc Quốc Tuấn (xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) mua thuốc uống vì bị khó thở. Do còn sớm nên họ phải gọi một hồi lâu chủ quầy mới mở cửa.

 - Ảnh 1

Xe chở thi thể ông H. vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Long Thành. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

Sau đó khoảng 15 phút, vừa ra khỏi cửa quầy thuốc, ông H. bất ngờ gục xuống, co giật. Dù đã được chủ tiệm và mọi người sơ cứu nhưng ông đã không qua khỏi.

Chủ quầy thuốc Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, đã bán cho ông H. 4 viên thuốc cảm.

Xem thêm video: Gã cảnh sát “rởm” và ổ bánh mì tẩm thuốc mê.



"Lúc uống xong anh H. còn nói chuyện vui vẻ, tôi dặn anh ấy nên đi bệnh viện khám tim. Không may vừa ra đến cổng thì anh té, đột quỵ như vậy", ông Tuấn nói.

Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, tại nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Long Thành, bà Nguyễn Thị H. (chị dâu vợ ông H.) cho biết, ông H. hiện đang làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Bình thường ông khỏe mạnh, ít khi bệnh tật.

Quầy thuốc này hoạt động từ hơn chục năm nay. Nhiều người dân bị bệnh hay gõ cửa giữa đêm khuya mua thuốc về uống.

Vợ ông H. kể lại, khi khám bệnh cho ông H., dược sĩ Tuấn bảo ông bị bệnh tim nên dặn phải đi bệnh viện khám, đồng thời kê thuốc cho ông uống.

Uống thuốc xong, ông H. còn ngồi lại nói chuyện, đùa giỡn một lúc rồi mới ra về. Lúc đang dắt xe ra, ông bảo “em ơi, anh chóng mặt quá” rồi ngã mạnh xuống nền đất. Bà la lên rồi gọi ông Tuấn cùng đưa vào nhà nhưng ông H. có biểu hiện co giật được một lúc thì tử vong.

Đến trưa cùng ngày, người nhà nạn nhân cho biết, cơ quan pháp y đã xuống nhà xác để khám nghiệm tử thi nhưng người nhà không đồng ý.

Hiện người nhà làm thủ tục, cam kết để đưa thi thể ông H. về mai táng.

LINH SAN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý