Người đàn ông tử vong vì sở thích chụp ảnh với rắn

biettuot biettuot @biettuot

Người đàn ông tử vong vì sở thích chụp ảnh với rắn

Một khách du lịch chỉ vì muốn chụp ảnh với rắn hổ mang mà đã phải đánh đổi cả tính mạng vì bị con vật nguy hiểm này cắn.

12/04/2017 08:48 AM
119

Một khách du lịch chỉ vì muốn chụp ảnh với rắn hổ mang mà đã phải đánh đổi cả tính mạng vì bị con vật nguy hiểm này cắn.

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui vẻ khi chụp ảnh với động vật hoang dã kỳ lạ trong một kỳ nghỉ ngơi, nhưng sẽ là ngược lại nếu như bức ảnh đặc biệt đó kết thúc bằng một mức giá mà bạn không bao giờ muốn trả. Mới đây, một video gây sốc đã xuất hiện trên mạng xã hội về một khách du lịch, người đã không kịp hối hận sau khi yêu cầu chụp ảnh cùng một con rắn hổ mang độc.

Người đàn ông tử vong vì sở thích chụp ảnh với rắn - Ảnh 1

Theo tờ Daily Mail, trong khi du lịch đến thành phố Jodhpur (tỉnh Rajasthan, Ấn Độ), một du khách đã được một người nuôi rắn cố gắng quàng con rắn hổ mang cực độc qua cổ của anh ta để có thể cùng quay phim và chụp ảnh lưu niệm với con rắn.

Tuy nhiên, điều xảy ra tiếp theo thì thật bất ngờ, con rắn dường như bị kích động đã cắn vào phần thái dương của người đàn ông này. Tuy nhiên, du khách nam này dường như không hay biết và vẫn tiếp tục giữ con rắn trên cổ để chụp ảnh. Nhưng chỉ vài phút sau, anh ta hỏi người nuôi rắn rằng liệu anh ta có bị rắn cắn hay không. Nhưng người này đã phớt lờ yêu cầu của nam du khách và tiếp tục mang con rắn đến cho các du khách để chụp ảnh cùng.

Theo tờ báo Ấn Độ, du khách này 35 tuổi, được xác định là Baburam Jakhars bắt đầu mất ý thức và những người có mặt tại hiện trường lại mang ông đến một thầy lang. Sau khi uống thuốc không đỡ, người nuôi rắn đã đưa anh ta đến một bệnh viện gần đó, nơi các bác sĩ tuyên bố đã quá muộn để cứu chữa, anh ta đã tử vong.

Hiện vẫn chưa xác định rõ được loại rắn hổ mang đã cắn nam du khách này, tuy nhiên 5 loại rắn hổ mang có tại Ấn Độ tất cả đều chứa nọc độc có khả năng gây chết người. Cảnh sát cho hay, đã tiến hành điều tra vụ việc để xác định trách nhiệm của người giữ rắn trong cái chết của nam du khách, song cho đến nay vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

Theo madworldnews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý