Người dân sợ hãi khi bác sĩ đưa người đã mất ra khám nghiệm ở ngoài đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người dân sợ hãi khi bác sĩ đưa người đã mất ra khám nghiệm ở ngoài đường

Do nhà xác bốc mùi hôi thối, một bác sĩ ở Ấn Độ đã khám nghiệm tử thi ở ngoài đường, những hình ảnh đó khiến người dân cảm thấy quay cuồng, sợ hãi.

03/06/2017 09:19 AM
1,106

Do nhà xác bốc mùi hôi thối, một bác sĩ ở Ấn Độ đã khám nghiệm tử thi ở ngoài đường, những hình ảnh đó  khiến người dân cảm thấy quay cuồng, sợ hãi.

Sự việc trên xảy ra tại một bệnh viện địa phương ở huyện Narsinghpur, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Do được tiến hành ngay gần khu vực sân sinh hoạt chung với vị trí sát đường giao thông nên buổi khám nghiệm đã khiến nhiều người dân cảm thấy khá hoảng hốt.

Và ông Anil Gupta, một cư dân 50 tuổi đã sử dụng điện thoại để ghi hình rồi chia sẻ lên mạng với mục đích lưu giữ lại bằng chứng về cảnh tượng kinh hoàng mà mình từng chứng kiến.

"Hình ảnh đó thật đáng sợ. Lúc tiến lại, tôi thực sự quay cuồng khi nhìn thấy thi thể của cô gái trẻ tuổi vừa mới tử vong do bị điện giật. Họ làm vậy nhằm kết luận nguyên nhân gây ra cái chết trước khi trả nạn nhân về cho gia đình làm thủ tục mai táng", ông Gupta cho biết.

Dù đội ngũ bác sĩ đã giải thích do có một con bò đi lạc chết bên trong nhà xác, gây nên mùi hôi thối nên khu vực này tạm thời chưa sử dụng được nhưng ông Gupta vẫn không thể chấp nhận nổi mọi chuyện.

Người dân sợ hãi khi bác sĩ đưa người đã mất ra khám nghiệm ở ngoài đường - Ảnh 1Phóng to

Đội ngũ bác sĩ tại một bệnh viện ở Ấn Độ đã mang thi thể của nạn nhân ra ngoài đường khám nghiệm.

Khi được cơ quan truyền thông đưa ra lời chất vấn, bác sĩ Durga Prasad Panthi – đại diện phía bệnh viện đành quyết định lên tiếng: "Do không được khóa cửa cẩn thận và thiếu người giám sát thường xuyên nên khu vực nhà xác đã bị một chú bò đi lạc xâm nhập và chết ngay bên trong.

Mặc dù được phát hiện và chuyển đi ngay sau đó nhưng mùi hôi thối vẫn còn ám lại suốt 5 ngày liền mà chưa có biện pháp để giải quyết hiệu quả.

Vì thế, chúng tôi lập tức báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và họ cũng cho phép khám nghiệm tử thi ở bên ngoài bệnh viện tới khi hoàn tất công việc tẩy uế".

Tuy nhiên, đại diện chính quyền địa phương ông Rajender Rai lại phủ nhận trước cáo buộc trên: "Chúng tôi chẳng hay biết điều gì cho tới khi nhận được thông tin từ cơ quan truyền thông. Cáo buộc về việc chính quyền cho phép bệnh viện và đội ngũ bác sĩ làm như vậy là hoàn toàn dối trá".

Hiện sự việc đã được báo cáo tới các cấp có thẩm quyền cao hơn và tất cả những người có liên quan sẽ phải nhận trừng phạt nghiêm khắc.

Người dân sợ hãi khi bác sĩ đưa người đã mất ra khám nghiệm ở ngoài đường - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh này khiến nhiều người dân vô tình chứng kiến được cảm thấy rất kinh hãi.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý