Người dân tóm gọn đối tượng vào cửa hàng điện thoại cướp Iphone 5S

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người dân tóm gọn đối tượng vào cửa hàng điện thoại cướp Iphone 5S

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 30/7, 2 đối tượng táo tợn xông vào cửa hàng bán điện thoại, cướp 1 chiếc điện thoại Iphone 5S. Một tên tháo chạy, còn 1 tên bị dân chúng xung quanh vây bắt.

01/08/2014 09:15 AM
832

Khoảng 18h30' ngày 30/7, tại cửa hàng điện thoại 394 Cầu Giấy, Hà Nội, xuất hiện 2 đối tượng thanh niên ăn mặc rất lịch sự vào hỏi mua điện thoại Iphone 5S. Do không lường trước được kế hoạch của đối tượng, anh Lê Thành Trung (nhân viên của cửa hàng di động) đưa cho thanh niên này xem, thi bất ngờ khi hắn vừa cầm được điện thoại liền chạy thẳng ra phía cửa, nhảy lên một chiếc xe nhãn hiệu Jupiter đã nổ máy chờ sẵn.

Bị bất ngờ và quá hoảng hốt, anh Trung do bị bất ngờ và hoảng hốt nên không kịp phản ứng, chỉ kịp lao ra tóm trượt tên cướp và hô hào những người dân xung quanh.

Tên cướp nhảy lên xe tẩu thoát. Nhưng không may cho chúng, thời điểm đó đúng vào lúc tan tầm, lượng xe lưu thông rất đông trên tuyến đường này. Đến ngã 3 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy thì những người đuổi theo 2 tên cướp đã đuổi kịp chúng và tóm gọn 1 tên trong số chúng là đối tượng tên Chung, còn 1 tên nữa đã bỏ xe và tháo chạy.

Đối tượng cướp giật bị người dân bắt giữ để giao cho cơ quan điều tra

Quần chúng nhanh chóng liên lạc với cơ quan công an phường Mai Dịch, Cầu Giấy. Lực lượng công an đã khẩn trương có mặt và áp giải đối tượng cướp giật này về trụ sở điều tra.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai và truy bắt đối tượng đã bỏ trốn./.

 

Minh Phượng (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý