Người dân ùn ùn về nghỉ, nhiều nơi tắc đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người dân ùn ùn về nghỉ, nhiều nơi tắc đường

(ĐSPL) Chiều qua, do người dân tranh thủ về quê nghỉ lễ nên nhiều bến xe, tuyến đường huyết mạch ở Hà Nội và TP. HCM đã bị ùn tắc.

28/04/2015 10:30 AM
216

Tại Hà Nội, theo phản ánh của báo Dân trí, các trục đường đi ra ngoại ô như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng... bị ùn tắc kéo dài. Ở các bến xe như Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, hành khách phải chen lấn hết sức vất vả mới kiếm được suất lên xe.

Xem video: Quốc lộ 1A tắc nghiêm trọng dịp nghỉ lễ 30/4

Theo ước tính của phóng viên báo Dân trí, có đến hàng vạn người đổ ra các tuyến đường đi về các tỉnh. Lưu lượng xe tăng lên đột biến đã khiến cho rất nhiều tuyến phố bị ùn tắc hàng vài km.

Tình hình ở thành phố Hồ Chí Minh cũng tương tự. Sau khi kết thúc giờ làm chiều qua, các bến xe và cửa ngõ của thành phố bị ùn ứ nghiêm trọng. Theo tin tức của báo Tuổi trẻ, khoảng 18h, xe cộ bắt đầu ùn ứ tại cầu Bình Điền trên quốc lộ 1 thuộc địa phận huyện Bình Chánh.

Trong các xe ùn ứ, chủ yếu là xe khách từ bến xe miền Tây chở khách về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Trong khi đó, tại bến xe miền Tây, lượng khách vẫn tập trung khá đông. Các quầy bán vé xảy ra quá tải. Dự kiến trong ngày hôm nay và ngày mai, lượng khách sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Ở bến xe miền Đông, theo phản ánh của báo Thanh niên, đến khoảng 17h, lượng người đổ về ngày càng đông khiến bến xe chật ních. Đến 18h, bến xe cháy vé mặc dù đã tăng cường xe tối đa.

Dưới đây là một vài hình ảnh về tình trạng ùn ứ chiều qua:

 - Ảnh 1Phóng to

Bến xe miền Đông đông nghẹt người.

 - Ảnh 2Phóng to

Tuyến quốc lộ 1 về miền Tây ùn tắc hàng km.


 - Ảnh 3Phóng to

Các tuyến đường đều chật cứng xe cộ.

 - Ảnh 4Phóng to

Ở Hà Nội tình trạng cũng tương tự.

 - Ảnh 5Phóng to

Bến xe Mỹ Đình với dòng người đổ về ngày một đông.

 - Ảnh 6Phóng to

Hành khách xếp hàng chen chúc nhau lên một chuyến xe về Nam Định.

 - Ảnh 7Phóng to

Dòng người ùn tắc trên đường Xuân Thủy.

Trần Long (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý