Người đẹp bán dâm Cbiz lao đao với 3 'tội danh' mới

msstit msstit @msstit

Người đẹp bán dâm Cbiz lao đao với 3 'tội danh' mới

Quách Mỹ Mỹ sau khi bị bắt vì bán dâm đã bị 2 đồng nghiệp nữ lên tiếng tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ, chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao.

23/08/2014 11:43 AM
2,948

Hai nữ diễn viên từng đóng chung với Quách Mỹ Mỹ trong bộ phim điện ảnh Hải thiên thịnh yến là Vương Thụy Nhi và Trương Tư Tư đã đồng loạt lên tiếng về người đẹp bán dâm đang gây xôn xao Cbiz.

Quách Mỹ Mỹ tới Hàn chi hàng tỉ đồng phẫu thuật thẩm mỹ

Ấn tượng sâu đậm nhất của nữ diễn viên Vương Thụy Nhi về người đẹp họ Quách được tổng kết qua 5 điểm chính là: phẫu thuật thẩm mỹ, mại dâm, đánh bạc, ham tiền và sính hàng hiệu.

 - Ảnh 1

Nhan sắc Quách Mỹ Mỹ trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với tờ CFP, Thụy Nhi cho biết, cô đã biết Quách Mỹ Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu: "Khi phim Hải thiên thịnh yến ghi hình xong, cô ấy đã đi Hàn Quốc. Mấy tháng sau khi Mỹ Mỹ trở về, tôi thấy mũi cô ấy cao hơn, mặt nhỏ gọn hơn và trán cao hơn... Khi gặp lại, tôi suýt chút nữa không nhận ra".

Thời gian đó, Quách Mỹ Mỹ thường xuyên liên lạc với bệnh viện thẩm mỹ xứ Hàn, đồng thời ra sức khuyên Vương Thụy Nhi đi thẩm mỹ. Khi bị đồng nghiệp thẳng thắn từ chối, Mỹ Mỹ lại đem con số "kếch sù" mà cô đã chi trả cho việc "dao kéo" để khoe khoang. Người đẹp bán dâm cho biết, cô đã chi hàng tỷ đồng cho việc chỉnh sửa sắc đẹp nhưng không cảm thấy tiếc vì "đây là đầu tư có mục đích và tiềm năng".

Mắc "bệnh ngôi sao"

Nhớ lại thời gian làm việc với Quách Mỹ Mỹ, Vương Thụy Nhi cho biết tính kênh kiệu và mắc bệnh ngôi sao của đồng nghiệp khiến cô thực sự không vừa lòng: "Hầu như ngày nào cô ấy cũng đến muộn. Nhiều lần cả đoàn đã phải đợi cô ấy hàng 3 - 4 tiếng đồng hồ. Mãi sau mới thấy Mỹ Mỹ lò dò đến nhưng không hề thấy cô ấy có cảm giác hối lỗi, xấu hổ gì, như việc đến muộn là chuyện thường tình vậy".

 - Ảnh 2

Dàn mỹ nhân trong phim Hải thiên thịnh yến (từ trái qua): Vương Thụy Nhi, Trương Tư Tư, Quách Mỹ Mỹ và Mã Lệ Từ

"Bệnh ngôi sao" của Quách Mỹ Mỹ cũng được nữ diễn viên Trương Tư Tư cùng đoàn chứng thực. Trong đoàn phim, Trương Tư Tư vừa đóng vai trò nữ chính và kiêm nhà sản xuất của bộ phim. Tư Tư nhớ sự kiện Quách Mỹ Mỹ theo đoàn được nửa chừng liền lấy lý do không thể ra khỏi giường vì mệt, đồng thời nhất định yêu cầu nhân viên hóa trang của đoàn phải đến tận nhà cô ấy để hóa trang.

Vụ việc trên khiến các chuyên gia hóa trang của đoàn bận túi bụi, nhiều diễn viên trong đoàn đành phải tự hóa trang lấy. Điều này làm giảm hiệu quả hóa trang, lãng phí khá nhiều thời gian của đoàn. Theo tính toán của Trương Tư Tư, mỗi ngày như vậy, đoàn phim đã phải tốn thêm 200.000 NDT (680 triệu đồng).

Phản bội và chọc gậy bánh xe

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Tư Tư từng lớn tiếng chỉ trích Quách Mỹ Mỹ tại buổi họp báo bộ phim Hải thiên thịnh yến. Nhận xét về chân dài họ Quách, Trương Tư Tư cho rằng, Quách Mỹ Mỹ không có tố chất của một diễn viên chuyên nghiệp, vì vậy cô sẽ không bao giờ hợp tác với Mỹ Mỹ một lần nào nữa.

Tư Tư cũng thừa nhận cô từng có ấn tượng tốt về Quách Mỹ Mỹ, khi duyệt dự án phim mới cũng mời người đẹp góp mặt. Thế nhưng số tiền cát-xê mà Quách Mỹ Mỹ yêu cầu là 300.000 NDT/ngày (gần 1 tỉ đồng). Sau khi bị Tư Tư từ chối, Mỹ Mỹ đã bắt đầu tìm cách phá đám và bộc lộ bản tính xấu.

 - Ảnh 3

Trương Tư Tư (trái) và Vương Thụy Nhi (phải) đồng loạt lên tiếng chỉ trích Quách Mỹ Mỹ là kẻ phản bội, tham tiền.

Trương Tư Tư tiết lộ thêm, khi quay Hải thiên thịnh yến, một số hành vi không đẹp của Quách Mỹ Mỹ đã bị quay phim ghi lại được. Những thước phim đó không hiểu vì sao đã bị lọt ra ngoài nhưng khi đó nữ diễn viên không có phản ứng gì. Tuy nhiên, vài tháng sau, khi bộ phim Tôi là Quách Mỹ Mỹ do cô làm sản xuất và thủ vai chính bắt đầu chiến dịch quảng bá, người đẹp mới đăng tải trên blog cá nhân, nói xấu ê kíp cũ và chê Hải thiên thịnh yến là một bộ phim kém chất lượng, cho rằng cô cảm thấy buồn vì đã tham gia một bộ phim như vậy.

Sau đó, Quách Mỹ Mỹ tiếp tục cho đăng tải clip hậu trường của cô trong đoàn phim Hải thiên, đồng thời chỉ trích Trương Tư Tư là người phải có trách nhiệm khi để lọt ra ngoài những hình ảnh mang ý đồ làm tổn hại đến danh tiếng của bộ phim Hải thiên thịnh yến.

Trương Tư Tư còn tố Quách Mỹ đã "làm việc ngầm" với đạo diễn phim Hải thiên thịnh yến để lấy liên lạc với thành viên đoàn phim, đồng thời dùng thù lao cao để lôi kéo toàn bộ ê kíp của Trương Tư Tư cho dự án phim mới của mình. Đây cũng chính là lý do khiến quan hệ giữa Trương Tư Tư và Quách Mỹ Mỹ chính thức bị rạn nứt.

Không ngạc nhiên trước tin Mỹ Mỹ bán dâm

 - Ảnh 4
Quách Mỹ Mỹ khi bị bắt vì hành vi bán dâm.

Khi đoàn phim Hải thiên thịnh yến dính nghi án có một số nữ diễn viên và người mẫu thực hiện hành vi bán dâm, không ít diễn viên trong đoàn cũng nằm trong danh sách bị tình nghi, bị cư dân mạng gọi là "diễn viên ngoài luồng". Trong đó nổi bật nhất là cô đào Quách Mỹ Mỹ với tội danh đánh bạc, mở sòng bài và bán dâm.

Trước vụ việc trên, nữ diễn viên Vương Thụy Nhi cho biết cô không hề ngạc nhiên: "Bởi cô ấy là người vô cùng tham tiền. Có lần khi ở trong đoàn, cô ấy đã lôi cả một hộp trang sức quý ra khoe. Khi đó tôi cũng nghe người trong đoàn nói Mỹ Mỹ "có giá" bao nhiêu bao nhiêu".

Theo Khám phá

Xem thêm video clip : Clip: Lệ Rơi dội nước đá lên đầu, thách thức bạn gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý