Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Paulina Vega cô gái đến từ Colombia đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

26/01/2015 11:42 AM
1,039

Nổi bật giữa 88 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cô gái Paulina Vega đến từ Colombia đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Mỹ ngày 26/1 (giờ Việt Nam).

Cô là một trong 5 người đẹp lọt vào vòng ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng với người đẹp Mỹ, Hà Lan, Ukraine và Jamaica.

Câu trả lời của cô trong phần ứng xử khá ấn tượng. Cô cho rằng phụ nữ nên học từ đàn ông niềm tin tưởng vào sự công bằng.

 - Ảnh 1

Paulina Vega - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Á hậu 1 của cuộc thi là Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez, Á hậu 2 là Hoa hậu Ukraine Diana Harkusha, Á hậu 3 là Hoa hậu Hà Lan Yasmin Verheijen và Á hậu 4 là Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell.

Đây là năm thứ 63 mà cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đươc tổ chức. Năm 2014, sau nhiều thời gian không chọn được địa điểm tổ chức cuộc thi hoa hậu hoàn vũ nên cuộc thi của năm 2014 đã phải dời sang đầu năm 2015.

89 cô gái dẹp nhất thế giới đã tới Miami, Florida, Mỹ từ hơn nửa tháng trước khi đêm chung kết chính thức diễn ra. Trong 3 tuần, các người đẹp đã có nhiều khoảng thời gian thú vị bên nhau, tham dự nhiều sự kiện đáng nhớ.

Trước đêm chung kết, ngày 21/1 vừa qua đã diễn ra đêm sơ khảo và trong đêm thi này, các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm và váy dạ hội. Những gương mặt sáng giá nhất đã lộ diện đó là Hoa hậu Colombia, Tây Ban Nha, Ukraina, Jamaica, Ấn Độ, Mexico, Argentina, Mỹ, Úc...

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 gồm có: Diễn viên Kristin Cavallari, Lisa Vanderpump, MC Louise Roe, giám đốc sáng tạo tạp chí Marie Claire Nina Garcia...

Top 10 người đẹp nhất được công bố ngay sau phần thi áo tắm, đó là: Hoa hậu Jamaica, Colombia, Ukraine, Argentina, Philippines, Tây Ban Nha, Hà Lan, Venezuela, Úc, Mỹ.

Vũ Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý