Người đẹp Hà thành đồng hành cùng dự án giáo dục 'Vươn tới đỉnh cao'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đẹp Hà thành đồng hành cùng dự án giáo dục 'Vươn tới đỉnh cao'

Vươn tới đỉnh cao là dự án giáo dục cộng đồng nhằm giúp các em học sinh trải nghiệm với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

02/07/2015 10:35 AM
172

Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội bán hàng và đêm Gala Vươn tới đỉnh cao như là một ngày hội tổng kết Dự án giáo dục Vươn tới đỉnh cao dành cho các em học sinh trung học của cả nước.

Dự án giáo dục Vươn tới đỉnh cao (từ ngày 22/6/2015 - 27/6/2015) được xây dựng dựa trên nguyên lý, tư tưởng: “Mỗi đứa trẻ đều là một tài năng. Tài năng ấy cần được bộc lộ và sử dụng để làm giàu, cống hiến cho xã hội”. Đây là dự án giáo dục mang tính thực tế rất cao bởi những bài học ứng xử với đồng tiền, trân trọng giá trị đồng tiền cùng các giá trị sống… các em học sinh nhận được hoàn toàn thông qua các hoạt động trải nghiệm, “học đi đôi với hành”.

Vươn tới đỉnh cao 0

Một phần quan trọng của ngày hội bán hàng là các em học sinh được trích một phần tiền công sức của mình để làm từ thiện cho những em bé bất hạnh, tật nguyền, mồ côi. Thông qua hoạt động này, các em học sinh hiểu rõ ý nghĩa cuộc sống “cho và nhận”, thấu hiểu giá trị cuộc đời người khác, thấu hiểu bản thân mình đang có quá nhiều điều trong cuộc sống này và cần trân trọng những giá trị trong cuộc sống.

Vươn tới đỉnh cao 1

Vươn tới đỉnh cao 0

Người đẹp Hà thành - Hoa hậu CaMay Ngô Thu Trang
đồng hành cùng dự án giáo dục 'Vươn tới đỉnh cao'

Đêm Gala Vươn tới đỉnh cao khép lại bằng những tiết mục âm nhạc của các em khiếm thính và sự sẻ chia tình cảm giữa các em với nhau trong một lớp học.

Xem thêm

  • Ông già U60 cầu hôn bạn gái 9x khiến cộng đồng xôn xaoÔng già U60 cầu hôn bạn gái 9x khiến cộng đồng xôn xao
  • Trào lưu 'đẹp trai mới có nhiều đứa yêu' làm mưa làm gió mạng xã hộiTrào lưu 'đẹp trai mới có nhiều đứa yêu' làm mưa làm gió mạng xã hội
  • Bộ ảnh giới trẻ 'hóa thân' để phản đối lễ hội ăn thịt chó ở Trung QuốcBộ ảnh giới trẻ 'hóa thân' để phản đối lễ hội ăn thịt chó ở Trung Quốc
  • 'Kiss cam' - Trào lưu cực dị của giới trẻ Việt'Kiss cam' - Trào lưu cực dị của giới trẻ Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý