Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng

Xuất hiện trong đêm tiệc dạ hội tri ân các nhà tài trợ, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

26/08/2016 07:49 AM
1,324

Tối ngày 24/8, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức dạ tiệc tri ân những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi năm nay. Buổi dạ tiệc có sự góp mặt của các đại diện đơn vị nhà tài trợ xuyên suốt cuộc thi và các doanh nghiệp đồng hành cùng dự án “Người đẹp Nhân ái”.

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi phát biểu mở màn: “Chúng tôi có kinh nghiệm tổ chức cuộc thi, có sức trẻ của toàn bộ ê-kip, có ý tưởng lớn. Nhưng chúng tôi sẽ không thể thực hiện được cuộc thi ở một quy mô hoành tráng nếu không có sự đồng hành và giúp đỡ của các đơn vị tài trợ”.

Ông Lê Xuân Sơn cho biết thêm, những ngày qua, BTC gặp phải nhiều áp lực và khó khăn. Tuy nhiên thông qua đó, sự gắn kết của các nhà tài trợ đối với cuộc thi càng thể hiện rõ. Sau phần phát biểu, Ban tổ chức lần lượt trao kỷ niệm chương tri ân đến các đơn vị tài trợ.

  Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

Ông Lê Xuân Sơn phát biểu trong đêm dạ tiệc.

Đêm tiệc có sự xuất hiện của 30 thí sinh lọt vòng Chung kết Toàn quốc. Những ngày qua, các cô gái đã trải qua nhiều giờ tập luyện dàn ráp đội hình. Tuy nhiên, đến với buổi tiệc, họ không quên nở nụ cười tươi tắn và tự nhiên, trò chuyện vui vẻ bên nhau. Các thí sinh lần lượt khoe dáng ngọc trong những chiếc váy dạ hội lộng lẫy hay trang phục lấy cảm hứng từ dân tộc với hoa văn truyền thống. Điều này tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau của các thí sinh.

  Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Ngay khi vừa xuất hiện, 30 cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý, điều này phần nào khẳng định sức nóng của Hoa hậu Việt Nam. Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cũng chia sẻ: "Dù ai không thích Hoa hậu Việt Nam cũng không thể phủ nhận dàn thí sinh của chúng tôi luôn rất mạnh". Không chỉ ngoại hình mà tri thức, tài năng của các người đẹp cũng luôn đề tài tốn không ít giấy mực của báo chí suốt 3 tháng qua.

Xuất hiện trong đêm dạ tiệc còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thanh Hà. Mr Đàm đến từng bàn chụp ảnh cùng các ứng viên Hoa hậu và sau đó trình diễn bài hát “Ô kìa! Đời bỗng dưng vui”.

  Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3

  Người đẹp HHVN lộng lẫy xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4

Chỉ còn ít hôm nữa, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vì vậy BTC, ê-kip chương trình và các thí sinh đang tích cực chuẩn bị sao cho đêm Chung kết diễn ra hoàn hảo nhất.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý