Người đẹp Khánh My gây sốc khi 'đá đểu' Ngọc Trinh

msstit msstit @msstit

Người đẹp Khánh My gây sốc khi 'đá đểu' Ngọc Trinh

13/10/2014 12:12 PM
4,434

 

Người đẹp bất ngờ viết một status khá dài với nội dung khá triết lí nhưng cũng đầy ẩn ý khiến nhiều độc giả nghi ngờ cô đang "đá đểu" Ngọc Trinh?

Khánh My viết:

“Nghệ Thuật, Sắc Đẹp

Vâng . Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa
Tôi kg dám tự xưng Tôi đây là Đẹp nhất, quyến rũ nhất ,sexy nhất hay có vòng 3 Đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về Họ. Nhưng Tôi biết Tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi nguời.
Mỗi người Phụ nữ đều có nét Đẹp riêng của họ. Cái Đẹp luôn luôn được ưu ái , cái Đẹp luôn luôn đc tiếp đón nồng hậu. Nhưng...đôi khi chính cái Đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của 1 con người chỉ bởi vì Họ tự tin "Mình quá Đẹp".
Người Đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và Họ chẳng còn là Họ nữa. Họ nghĩ Họ là Nhất nên cuối cùng Họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và kg còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến Chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ kg mấy tốt Đẹp như "Chân Dài Óc Ngắn" hay "Sắc Đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh " bla ..bla..bla . Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái Đẹp . Vậy cuối cùng cái Đẹp thật sự của Người Phụ Nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình. Tính cách. Sự Thông Minh.Trí Tuệ hay Trình độ học vấn ?

Nhưng thử hỏi cái nét đẹp đó sẽ đi theo mình mãi được không ? Đến lúc 40 - 50 tuổi thân hình bạn có còn quyễn rũ , gợi cảm nữa không ? Bởi vậy tôi rất trân trọng vẻ đẹp tâm hồn. Sự hiểu biết khôn khéo của 1 người phụ nữ. Sự sang trọng từ thần thái, hiểu biết khi giao tiếp, thông minh khi ứng xử sẽ tồn tại mãi mãi. Khi cái đẹp đó chỉ là hào nhoáng. Đến khi nét đẹp xuân sắc đã không còn thì có chăng chỉ còn lại cái "Sắc Tâm" mà thôi. Tôi đem những chuyện rất Đời để nói và cũng như muốn gửi đến 1 thông điệp nhìn nhận về cái Đẹp thật sự của nguời phụ nữ. Cái Đẹp nó rất có lợi thế cho sự giao tiếp cũng như những cơ hội trong công việc và cuộc sống Nhưng đừng vì quá tự tin mà quên mất đi giá trị của một con người

Nhiều khán giả cho rằng Khánh My nói lên quan điểm của bản thân về cái đẹp rất đúng và văn minh. Ngay cả khi cô chê bai một vài người lạm dụng cái đẹp cũng kheo đến mức khiến người đọc không có cảm giác bị chê mà chỉ là lời tâm sự nhắc nhỏ phái nữ như mình nên cẩn trọng với việc sử dụng sắc đẹp vì nó là con dao hai lưỡi. Đồng thời, người đẹp cũng nhấn mạnh và đề cao giá trj của vẻ đẹp tâm hồn, điều quan trọng trong cuộc sống mà vì mải mê theo đuổi cái đẹp khiến nhiều người đẹp phần nào xao lãng. Nhiều người còn share bài viết của Khánh My lên tường để khuyến khích nhiều người cùng đọc và ngẫm như họ. Một đọc giả nhận xét: “Đẹp mà rất đời, sâu sắc, bản lĩnh”.


Những chia sẻ của Khánh My trên Zalo, Facebook nhanh chóng gây chú ý...

Status của cô nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Nội dung status tôn vinh cái đẹp và nhấn mạnh tầm quan trọng của nó. Tuy nhiên, người đẹp cũng vừa thẳng thắng vừa khéo léo bốc mẽ sự thật từ cuộc sống và showbiz Việt, có khá nhiều người đẹp quá tự tin vào cái đẹp của bản thân và đánh mất đi nhiều giá trị khách của cuộc sống.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả lại có cái nhìn gay gắt và phản đối kịch liệt. Vì cho rằng Khánh My cố tình dìm hàng những chân dài khác của showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh để tôn lên sự sắc sảo và khôn ngoan của mình. Họ đưa ra bằng chứng là các cụm từ trong bài viết như “chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”…Trong khi những cụm từ này được dung để chỉ trích Ngọc Trinh trong khoảng thời gian trước. Cũng có ý kiến cho rằng, Khánh My đang dựa dẫm danh tiếng Ngọc Trinh để nổi tiếng hơn.

Đứng trước nhiều ý kiến khen chê từ dư luận, Khánh My bình tĩnh chia sẻ: “Facebook là trang cá nhân của mỗi người dù là người nỗi tiếng hay người bình thường. My thường chia sẻ những hình ảnh đẹp và những suy nghĩ khách quan của bản thân về cái đẹp, về cuộc sống, về những vấn đề xã hội thông qua nó. Tốt hay xấu đều do mỗi người tự đọc và tự cảm nhận, My hoàn toàn không thể can thiệp vào suy nghĩ của tất cả mọi người. My nhấn mạnh lại, đây là suy nghĩ chủ quan và cảm tính được đúc kết từ cuộc sống thực va kinh nghiệm thực mà bản thân đã tự nhìn thấy và nghe thấy. Nếu bạn tự nhận mình như thế thì khác nào mang dây buộc vào người. Mỗi ngày có hàng tram hàng ngàn status như thế, chẵng lẽ status nào cũng nhắm vào bạn chăng? Có thể My vẫn chưa đạt được đến độ nổi tiếng như mọi người mong muốn nên mới có những so sánh khập khiễng như thế. Nhưng My tin rằng với những gì My đã, đang và sẽ làm được cho nghệ thuật để cống hiến những thước phim đẹp và hay cho khán giả thì My cũng tạo được chỗ đứng nhất định trong long khán giả chứ không cần phải dựa hơi bất kì ai như mọi người đang liên tưởng đến.”

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý